Cô gái bị đàn rái cá rượt đuổi “chạy té khói” trong công viên

Google News

Những người dân trong Công viên Bờ Tây ở Singapore chỉ có thể “bất lực” đứng nhìn một cô gái bị đàn rái cá rượt đuổi bởi những con vật quá hung dữ.

Cụ thể, hôm 22/7, người dân Singapore chứng kiến cảnh một người phụ nữ la hét lớn khi bị đàn rái cá rượt đuổi một cách hung hăng ở Công viên Bờ Tây.
Trong một cuộc phỏng vấn với Shin Min Daily News, Lu Xiu Feng nói rằng cô đã phát hiện rất nhiều con rái cá khi đi dạo trong công viên Bờ Tây với con trai và con gái.
Co gai bi dan rai ca ruot duoi “chay te khoi” trong cong vien
Cô gái bị đàn rái cá rượt đuổi trong công viên.
Trong khi đang vui vẻ chụp ảnh các loài động vật từ xa, người phụ nữ 48 tuổi nhận thấy một cô gái chạy bộ đang bị bảy con rái cá đuổi theo.
Lu nói: “Tôi tin rằng những con rái cá trở nên giận dữ hơn sau khi cô gái vô tình giẫm phải một con trong đàn của chúng”.
Mặc dù có hơn 10 người nghe thấy tiếng kêu cứu của cô gái nhưng Lu nói rằng họ đều sợ hãi khi đến gần rái cá.
"Tôi không nhìn thấy rái cá cắn cô gái nhưng chúng bắt đầu chạy về phía chúng tôi nên chúng tôi phải bỏ chạy", cô Lu cho hay.
Cuộc tấn công của rái cá khiến các con của Lu bị chấn thương tâm lý, Shin Min đưa tin.
Co gai bi dan rai ca ruot duoi “chay te khoi” trong cong vien-Hinh-2
Bầy rái cá quay trở về sau màn rượt đuổi cô gái trẻ. 
"Chúng tôi đã không thể giúp cô gái đó. Răng của rái cá rất sắc, không phải chuyện đùa", Lu nói và nói thêm rằng nên có các biển báo tại công viên nhắc nhở những người chạy bộ cẩn thận với rái cá.
Đã có một số báo cáo về các cuộc tấn công của rái cá trong những tháng gần đây.
Vào tháng 4, một người đàn ông đang chạy bộ tại Công viên Kallang Riverside đã bị cắn vào chân khi đang quay video về các con vật. Kỹ sư 52 tuổi thừa nhận rằng anh đã đến quá gần những con vật trong lúc đang mải quay video.
Và vào tháng 12 năm ngoái, một người đàn ông cũng phải chi tới 1.200 USD tiền thuốc men sau khi bị rái cá cắn "26 lần trong 10 giây" tại Vườn bách thảo Singapore.
Thảo Nguyên (Theo Asia one)