Cô gái dẫn bạn trai về ra mắt, gây thảm kịch cho cả nhà

Google News

Thấy tình yêu đã “chín muồi", cô gái quyết định dẫn bạn trai về về ra mắt gia đình nhưng không ngờ lại mang đến thảm kịch cho cả nhà.

Thảm kịch xảy ra vào khoảng 1h40 sáng 25/4/2022, cảnh sát Bermondsey, đông nam London (Anh) nhận được cuộc gọi kêu cứu. Tại một ngôi nhà ở Delaford Road, họ bàng hoàng phát hiện một người đàn ông nằm gục trước cửa, bên trong có 3 người phụ nữ bị chém nhiều nhát, máu vương khắp nơi trong nhà.
Cả 4 nạn nhân là các thành viên trong gia đình đều tử vong khi cảnh sát có mặt tại hiện trường. Các nạn nhân gồm Samantha Drummonds (29 tuổi), Tanysha Drummonds (45 tuổi) - mẹ của Samantha, Dolet Hill (64 tuổi) – bà của Samantha. Người đàn ông gục trước cửa nhà là Denton Burke (59 tuổi) – chồng của bà Dolet.
Co gai dan ban trai ve ra mat, gay tham kich cho ca nha
Các nạn nhân trong gia đình Samantha bị sát hại dã man. 
Trong một căn phòng, cảnh sát tìm thấy Joshua Jerome Derriviere Jacques (28 tuổi) đang bị nhốt. Joshua là bạn trai của nạn nhân Samantha.
Không mất nhiều thời gian, cảnh sát đã xác định được thủ phạm gây nên vụ thảm sát đẫm máu này chính là Joshua. Joshua không thể thoát ra khỏi hiện trường vì đã bị các nạn nhân khóa trong phòng. Sau đó, vì mất máu quá nhiều, các nạn nhân đã không thể qua khỏi.
Joshua không thể thoát ra khỏi hiện trường vì đã bị các nạn nhân khóa chặt lại trong phòng. Tuy đã trấn áp được kẻ sát nhân nhưng các nạn nhân cũng không thể qua khỏi vì mất máu quá nhiều. Hiện Joshua đang được điều trị tại bệnh viện, khi bình phục sẽ bị cảnh sát thẩm vấn.
Co gai dan ban trai ve ra mat, gay tham kich cho ca nha-Hinh-2
Kẻ máu lạnh Joshua Jerome Derriviere Jacques sát hại cả gia đình bạn gái. 
Theo điều tra ban đầu, Joshua và Samantha quen nhau qua lời giới thiệu của một giám đốc ngân hàng.
Vào tuần trước, do tình cảm sâu sắc, Samantha quyết định dẫn Joshua về ra mắt gia đình. Tuy nhiên, khi vừa vào nhà thì Joshua đã nổi lòng tham và quyết định ăn trộm một ít tài sản nhà bạn gái. Đêm đó hắn ta lập tức hành động ngay theo dự tính từ trước.
Vụ án này khiến toàn bộ hàng xóm và cư dân khu Bermondsey (London) bàng hoàng vì cả gia đình Samantha đều là người hiền hậu, biết đối nhân xử thế được lòng tất cả. Họ còn hay đi từ thiện và chia sẻ nhiều thứ cho người nghèo, nên sự ra đi của họ đã khiến mọi người tiếc thương.
Tại phiên tòa sơ thẩm, tên Joshua bị cáo buộc 4 tội danh giết người. Các phiên tòa tiếp theo sẽ diễn ra trong thời gian sắp tới.

Mời độc giả xem video Phá nhanh vụ án giết người trong đêm ở An Giang. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Mirror)