Cô gái đập quan tài tỉnh dậy giữa đám tang gây sốc

Google News

Tưởng cô gái đã chết sau vụ va chạm xe hơi nhưng trong đám tang, người ta nghe thấy tiếng gõ vào quan tài và có dấu hiệu của sự sống.

Theo tờ Metro của Anh, một đám tang ở Peru đã bị gián đoạn vì "người chết" trong quan tài bỗng tỉnh dậy. Sự việc gây xôn xao trên truyền thông suốt những ngày qua.
Cụ thể, vào ngày 26/4, người thân, bạn bè của cô gái trẻ có tên Rosa Isabel Cespedes Callaca tập trung trong đám tang diễn ra tại thành phố Lambayeque (Peru) để bày tỏ thương tiếc trước khi đưa cô về nơi an nghỉ cuối cùng. Bác sĩ tuyên bố Rosa tử vong sau vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên đường Chiclayo-Picsi. Vụ tai nạn không chỉ cướp đi tính mạng của Rosa, mà còn khiến em rể cô tử nạn, các cháu trai thì bị thương nặng.
Trước sự chứng kiến của người thân, Rosa được đặt vào chiếc quan tài bằng gỗ. Tuy nhiên, trong lúc đưa quan tài đến nơi chôn cất, người ta nghe thấy âm thanh lạ như tiếng đấm thùm thụp từ bên trong.
Co gai dap quan tai tinh day giua dam tang gay soc
Cô gái tỉnh dậy từ trong quan tài. 
Khi bật nắp quan tài, họ kinh ngạc thấy Rosa đang mở mắt nhìn. Khuôn mặt Rosa tái nhợt, trông có vẻ yếu ớt nhưng rõ ràng vẫn còn sống.
Người quản lý nghĩa trang Juan Segundo Cajo cho biết: "Cô ấy mở mắt nhìn chúng tôi và đổ nhiều mồ hôi. Tôi lập tức đi gọi cảnh sát".
Dù rất bàng hoàng nhưng người thân vẫn vội vàng đưa Rosa, vẫn nằm trong quan tài, đến Bệnh viện Referential Hospital Ferrenafe ở Lambayeque.
Khi đến đó, Rosa được phát hiện có dấu hiệu sự sống nhưng rất yếu. Cô được các nhân viên y tế đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt, có máy thở. Nhưng tình trạng không được cải thiện mà càng lúc càng xấu đi. Vài tiếng sau đó, Rosa "chính thức" qua đời.
Gia đình của Rosa, những người đã phải nói lời từ biệt tới 2 lần, hiện đang yêu cầu các nhà chức trách có câu trả lời rõ ràng. Họ đã bày tỏ sự phẫn nộ khi các bác sĩ đã vội vàng tuyên bố cô chết ngay sau vụ tai nạn.
Một người cô của Rosa (giấu tên) nói với truyền thông địa phương ở Lambayeque: "Chúng tôi muốn biết tại sao cháu gái tôi lại 'sống dậy' vào ngày hôm qua, khi chúng tôi đưa cháu đi chôn cất. Chúng tôi có những đoạn video trong đó con bé đẩy tay và chạm vào quan tài".
Gia đình Rosa nghi ngờ cô có thể đã rơi vào hôn mê sâu sau vụ va chạm. Bác sĩ vội vàng tuyên bố cô tử vong mà không kiểm tra kỹ.
Cảnh sát Peru đang tiến hành điều tra vụ việc xảy ra tại Bệnh viện Khu vực Lambayeque - nơi Rosa được đưa đến cấp cứu ngay sau vụ tai nạn.

Mời độc giả xem video Sát hại hàng xóm rồi đến đám ma khóc lóc. Nguồn: ANTV.


Thảo Nguyên (Theo Mirror)