Cô gái ly hôn sau cưới 2 ngày vì lý do ai cũng cảm thông

Google News

Noranah và chồng kết hôn nhưng không có tình yêu mà do gia đình hai bên sắp đặt. Vốn là người con ngoan ngoãn, không muốn bố mẹ thất vọng, Noranah đồng ý kết hôn.

Câu chuyện của cô gái tên Noranah Roni, 17 tuổi đến từ Sabah, Malaysia đã gây xôn xao trên mạng xã hội nước này. Theo đó, Noranah chia sẻ câu chuyện bản thân kèm theo lời bình luận ngắn gọn: "Đừng ép ai đó yêu bạn, hãy để anh ấy đến với trái tim chân thành".
Noranah và chồng kết hôn do hai bên gia đình sắp đặt chứ không hề có tình cảm với nhau. Tuy nhiên, Noranah từ xưa đến nay luôn là một người con ngoan ngoãn, không muốn khiến bố mẹ mình thất vọng nên ngậm ngùi chấp nhận hôn lễ.
"Tôi lấy chồng là do ý muốn gia đình. Hoàn cảnh buộc phải như vậy", Noranah cho hay.
Co gai ly hon sau cuoi 2 ngay vi ly do ai cung cam thong
Cô gái trẻ ly hôn chỉ sau đám cưới 2 ngày. 
Đám cưới của cặp đôi được tổ chức vào ngày 6/6/2022 vừa qua. Tuy nhiên sau khi kết hôn, Noranah cảm thấy rằng mình không thể nào cố gắng hòa hợp với người chồng không hề có tình cảm được. Chỉ 2 ngày sau đám cưới, cô và chồng mình đã ngồi xuống nói chuyện và quyết định ly hôn. Cô cũng nói thêm rằng, trong suốt cuộc hôn nhân ngắn ngủi, cô chưa từng sống chung nhà với chồng cũ.
Ly hôn sau đám cưới 2 ngày là một quyết định rất sốc nhưng cô chấp nhận tất cả. Noranah đã phải nhận nhiều lời đay nghiến, chỉ trích từ người xung quanh. Thậm chí, bố mẹ cô cũng không đồng tình với con gái.
"Họ nói rằng tôi đã làm gia đình mất mặt. Cả hai ly hôn khi còn quá trẻ khi vừa kết hôn được thời gian ngắn. Cưới 2 ngày rồi ly hôn, sau đó tôi bị gọi là gái một đời chồng. Điều ấy khiến bố mẹ tôi phẫn nộ", cô tâm sự.
Tuy vậy, gạt đi tất cả, bố mẹ cô vẫn bao bọc con gái mình. Hiện tại, Noranah không quan tâm đến những lời đồn thổi xung quanh, tập trung buôn bán ở cửa hàng của mẹ và chờ đợi một tình yêu thật sự đến với mình. Cô cũng hi vọng rằng câu chuyện của bản thân là một bài học dành cho tất cả mọi người. Đừng bao giờ đùa giỡn với chuyện hôn nhân cả đời. Cuộc hôn nhân không có nền tảng tình yêu thì rất khó để có thể hạnh phúc bền lâu được.

Mời độc giả xem video Vợ chồng tỷ phú Bill Gates ly hôn và chuyện chia tài sản. Nguồn: VTV24.



Thảo Nguyên (Theo Khaosod)