Cô gái sốc vì phát hiện đã lấy chồng sau khi mất hộ chiếu

Google News

Cô gái 24 tuổi ở Nga bị sốc nặng khi biết tin mình đã kết hôn với một người đàn ông Ai Cập từ năm 2022, khoảng một năm sau khi cô này bị mất hộ chiếu.

Theo trang Oddity Central, cô gái giấu tên này sinh sống ở thành phố St. Petersburg, bị mất hộ chiếu vào mùa hè năm 2021. Dù đã khai báo sự việc với cảnh sát địa phương, cô gái cũng không bận tâm tới việc xin cấp lại giấy tờ thông hành.
Tuy nhiên, vào đầu năm nay, khi đi làm giấy khai sinh cho con, cô bất ngờ được thông báo chồng mình là một người đàn ông Ai Cập có tên Mustafa cũng cần có mặt để hoàn tất thủ tục. Trên thực tế, cô gái chưa từng gặp Mustafa, chứ đừng nói tới việc kết hôn với anh này. Tuy nhiên, cơ quan đăng ký ở Nga lại ghi Mustafa là chồng của cô gái.
Co gai soc vi phat hien da lay chong sau khi mat ho chieu
Ảnh minh họa. 
Hiện không rõ liệu có phải anh Mustafa đã nhặt được hộ chiếu của cô gái Nga, hay anh ta mua nó từ chợ đen. Theo thông tin gần đây, nam công dân Ai Cập đã sử dụng hộ chiếu này để xin cư trú tạm thời ở Nga với lý do anh ta là chồng của cô gái sống ở thành phố St. Petersburg và họ đã kết hôn vào tháng 1/2022.
Sau khi lấy lời khai của cô gái và xác nhận việc cô này từng khai báo bị mất hộ chiếu cách đây 3 năm, cũng như việc chưa từng gặp “người chồng” mang quốc tịch Ai Cập, một tòa án ở Nga đã ra phán quyết hủy bỏ cuộc hôn nhân này.
Sự việc này đã thu hút sự quan tâm của dư luận Nga, để lại rất nhiều câu hỏi chưa được giải đáp như bằng cách nào người đàn ông Ai Cập có thể đăng ký kết hôn với nữ công dân Nga chỉ bằng cuốn hộ chiếu.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Đám cưới "hoàn cảnh" nhất Việt Nam: Thực đơn toàn cua hoàng đế, bào ngư
Thảo Nguyên (Theo Oddity Central)