Cô giáo mặc váy ngắn hở hang bị đình chỉ dạy

Google News

Một cô giáo 38 tuổi đã bị sa thải sau khi bị buộc tội mặc quần áo gợi cảm không đúng chuẩn mực của một giáo viên khiến các nam sinh tuổi teen ham muốn.

Cô giáo Tatiana Kuvshinnikova đã đình chỉ dạy vì qua một bức ảnh trên mạng xã hội cho thấy cô trong một chiếc váy ngắn lấp lánh và giày cao gót tạo dáng trong một phong cảnh mùa đông.
Co giao mac vay ngan ho hang bi dinh chi day
 Cô Tatiana.
Cô giáo 38 tuổi này cũng đã đăng tải hình ảnh trang phục bơi lội và được nhìn thấy trong một đoạn video cô nhảy với các nữ sinh trong bộ bikini và bơi trong nước lạnh âm 30 độ.
Cô Tatiana ngay lập tức bị búa rìu dư luận từ trường học ở Barnaul, Nga sau khi cha mẹ học sinh gây áp lực.
Hiệu trưởng Gain Gain là người gay gắt lên án cô Tatiana, thậm chí đã gán cho cô hình ảnh ăn mặc như “gái mại dâm” và chất vấn cô đang cố gắng dụ dỗ ai?
Một số phụ huynh ban đầu đã đưa ra các khiếu nại, nhưng những người khác lại có thái độ bao dung, ủng hộ cô giáo và họ gây sức ép để buộc nhà trường phải huỷ quyết định đình chỉ dạy của cô Tatiana.
Tatiana bảo vệ hình ảnh của mình trên phương tiện truyền thông xã hội vì cô là một người say mê các hoạt động thể thao băng giá trong thời gian rảnh rỗi.
Mặc dù quyết định đình chỉ dạy đã được thu hồi, nhưng cô Tatiana vẫn chưa được giao công việc cụ thể
Người đứng đầu cơ quan giáo dục khu vực Maxim Kostenko tuyên bố sẽ tìm cho cô Tatiana một công việc khác ở một ngôi trường mới. Ông nói: Trường học hiện đại cần các nhà giáo dục khuyến khích lối sống lành mạnh, thể thao.
Ông cũng đổ lỗi cho mâu thuẫn giữa giữa các thế hệ, và kêu gọi các giáo viên phải khoan dung với nhau hơn.
Ông nhấn mạnh: Cá nhân,tôi không thấy điều gì đáng chê trách trong những bức ảnh mà cô giáo-vận động viên này đăng.
Còn cô Tatiana nói: “Một số phụ huynh không thích bức ảnh này, và nó đã được gửi đến Ban giám hiệu của trường. Thật là bất ngờ và khó chịu. Tôi cũng là giáo viên của lớp và phụ huynh đã ký đơn lên giám đốc, yêu cầu giữ tôi ở trường. Họ rất hài lòng với công việc của tôi. "
Cô nói thêm: Hóa ra giáo viên không được có thời gian rảnh, sở thích.
Theo Bảo Ngọc/Dân Việt