Cô giáo mầm non bị sa thải vì quay “phim người lớn” để bán

Google News

Một cô giáo mầm non ở Mỹ đã bị sa thải sau khi hiệu trưởng nhận được những bức ảnh cáo buộc cô đã quay phim có nội dung khiêu dâm dành cho người lớn trong phòng tắm trường.

Cô giáo mầm non tên Brenna Percy ở bang Massachusetts (Mỹ) đã bị tố quay nội dung người lớn cho mạng xã hội OnlyFans của cô ấy khi ở trong nhà tắm của trường học. OnlyFans là nền tảng chuyên đăng tải các nội dung người lớn.
Theo đó, Percy đã đăng hình bán khỏa thân ngay trong phòng tắm trường với dòng chú thích nhạy cảm.
Co giao mam non bi sa thai vi quay “phim nguoi lon” de ban
Percy bị sa thải sau khi đăng hình bán khỏa thân ngay trong phòng tắm trường. 
Sau đó, hiệu trưởng của trường mầm non mà Percy đang công tác đã thông báo cô này nghỉ việc. Tên của Percy cũng bị xóa khỏi trang web trường Wolf Swamp Road.
Vụ việc của Brenna Percy xảy ra chưa đầy 3 tháng sau khi nữ giáo viên dạy Khoa học cấp THCS ở bang Arizona buộc phải thôi việc vì học sinh tình cờ tìm thấy video khiêu dâm của cô trên OnlyFans. Cơ quan cảnh sát địa phương sau đó cũng đã nhận được thông tin và bắt tay vào điều tra liệu giáo viên này có phạm luật nào không.
Giáo viên này sau đó cũng đã bị chặn khỏi nền tảng OnlyFans do vi phạm chính sách người dùng. Theo đó, cô đã đăng tải nội dung liên quan đến tình dục được ghi lại trường học. Trong khi đó, OnlyFans cấm người dùng sản xuất nội dung đăng tải lên nền tảng tại các nơi công cộng.
Khi mọi chuyện bị phanh phui, cô Peer thừa nhận việc tạo nội dung khiêu dâm là để kiếm thêm tiền phụ trang trải cho những nhu cầu thiết yếu mà lương của cô và chồng không thể xoay sở được.
Khi tạo tài khoản, cô đã chọn một bí danh và chặn toàn bộ bang Arizona truy cập vào tài khoản của mình.
"Tôi chưa bao giờ bào chữa cho mình khi nói rằng đó là một việc nên làm. Giờ nhìn lại, tôi sẽ không bao giờ làm điều đó nữa. Nhưng tôi là một con người và tôi cũng phạm sai lầm".
"Mặc dù đây là một sai lầm rất lớn, nhưng đây không phải là con người của tôi và cũng không xác định tôi sẽ là ai trong tương lai", cô Peer nói thêm.
Thảo Nguyên