Con trai qua đời, bố mẹ chồng phát hiện bí mật động trời của con dâu

Google News

Chỉ hai tháng sau khi người con trai qua đời, bố mẹ chồng đã phát hiện bí mật kinh hoàng mà con dâu che giấu bấy lâu nay.

Vụ việc xảy ra hồi cuối tháng 10/2019 từng gây xôn xao trên mạng xã hội và truyền thông ở Zimbabwe và cả quốc tế. Cụ thể, cô Maria Mthembo sống tại làng Ndandulo, thị trấn Gokwe, tỉnh Midlands, Zimbabwe, đã kết hôn với anh Erick Moyo được hơn 10 năm và cả hai có với nhau được 4 người con. Tuy nhiên tai họa ập tới vào tháng 8/2019, anh Erick đột ngột qua đời do tai nạn.
Điều đáng nói là chỉ sau 2 tháng chồng qua đời, cô Maria đã lén lút quan hệ với người đàn ông hàng xóm tên Amos Paradzai. Ngang trái hơn, Amos lại là người bạn thân thiết của anh Erick khi còn sống.
Maria đã bị bố mẹ chồng bắt quả tang khi đang ngoại tình với người hàng xóm. Việc con trai chỉ vừa mới qua đời mà con dâu đã ngoại tình với người khác đã khiến bố mẹ chồng của cô Maria vô cùng tức giận. Họ cho rằng cô Maria là người bội bạc và không tôn trọng con trai của mình. Tuy nhiên khi ấy, Maria còn tiết lộ một sự thật đáng lên án hơn.
Con trai qua doi, bo me chong phat hien bi mat dong troi cua con dau
Cô Maria bị bắt quả tang quan hệ với gã hàng xóm khi chồng mới qua đời được 2 tháng. Ảnh minh họa. 
Lúc này, cô Maria dường như "chẳng còn gì để mất" nên đã tiết lộ sự thật "động trời" về người chồng đã khuất của cô và về 4 đứa con mà chồng cô đã chăm bẵm từ khi lọt lòng.
Maria tiết lộ rằng trong suốt 10 năm, cô và chồng chung sống hòa thuận nhưng thực tế, cả 4 đứa con đều không phải là con ruột của anh Erick, mà là con của người hàng xóm Amos Paradzai.
Sau đó, gia đình anh Erick kiện cô Maria ra tòa vì tội lừa dối cả gia đình nhà chồng.
Tại tòa, Maria phanh phui sự thật rằng chồng cô bị rối loạn cương dương. Chính Erick cũng biết những đứa trẻ không phải cốt nhục máu mủ của mình, nhưng anh không muốn làm bung bét mọi chuyện mà âm thầm "nuôi con tu hú". Chỉ có điều Erick không biết rằng cả 4 đứa trẻ đều là con của người hàng xóm Amos Paradzai.
Cảnh sát trưởng Mkoka xác nhận anh là người được phân công xử lý vụ việc kinh hoàng này. “Đó thực sự là một vấn đề rất sốc và đáng lo ngại. Gia đình của Erik bị tổn thương và xáo trộn sau những lời thú tội của Maria. Sau khi cân nhắc vấn đề, tôi ra lệnh cho nhà Amos phải trả 5 con bò cho gia đình anh Erik".
“Về phía cô Maria, chúng tôi vẫn chưa thể đưa ra hình thức xử lý bởi khi được hỏi tại sao lại lừa dối chồng, cô ta chỉ nói rằng chồng quá cố của mình bị rối loạn cương dương", Mkoka cho hay.
Không rõ sau đó những đứa trẻ sẽ do ai nuôi dưỡng nhưng câu chuyện này thật quá sức tưởng tượng của nhiều người.
Thảo Nguyên (Theo Mbaretimes)