Cụ bà sống chung với xác con trai “bốc mùi hôi thối” cả tuần

Google News

Cảnh sát Singapore mới đây phát hiện một thi thể đang phân hủy của người đàn ông 54 tuổi trong căn hộ tầng 5 của tòa chung cư. Ngay từ hành lang, có thể ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra.

Thi thể đang phân hủy của một người đàn ông 54 tuổi được phát hiện hôm 21/6 tại căn hộ tầng 5 ở Block 85 Commonwealth Close, Shin Min Daily News đưa tin.
Khi các phóng viên đến hiện trường, cảnh sát đã khoanh vùng khu vực này. Dù các phóng viện không thể đến gần căn hộ nhưng mùi hôi đã bao trùm trong không khí.
Cu ba song chung voi xac con trai “boc mui hoi thoi” ca tuan
Thi thể của một người đàn ông 54 tuổi khiêng ra từ căn hộ ở Commonwealth Close hôm 21/6. Ảnh: Shin Min Tin. 
Theo tờ báo, người đàn ông này trước đó sống chung với mẹ già 80 tuổi.
Khi được phỏng vấn, một người hàng xóm sống tại khu nhà được hơn một thập kỷ nói với các phóng viên rằng cô ấy đã không gặp người con trai của bà cụ trong khoảng một tuần.
Người phụ nữ 68 tuổi cho biết, người đàn ông đó trông rất gầy và ốm yếu. Anh ta không đi làm và cô thường thấy anh ta ở hành lang vào buổi sáng để treo quần áo hoặc tưới cây.
Người hàng xóm giấu tên cũng chia sẻ rằng chồng cô là người đã gọi cảnh sát, sau khi mùi hôi được phát hiện từ đầu tuần trở nên không thể chịu đựng được. Chồng cô cũng lo lắng rằng điều xấu có thể đã xảy ra, người phụ nữ tiết lộ.
Những người hàng xóm khác chia sẻ với Shin Min Daily News rằng cả hai mẹ con thường sống khép kín và không nói chuyện với người khác.
Một người hàng xóm tên Mei nói rằng bà cụ lớn tuổi thường lui vào căn hộ bất cứ khi nào bà nhìn thấy người khác. Cửa chính căn hộ cũng thường đóng kín.
Cảnh sát xác nhận rằng khi họ đến căn hộ ngày 21/6, thi thể người đàn ông nằm trên mặt đất và tử vong một cách tự nhiên.
Dựa trên các cuộc điều tra sơ bộ, cảnh sát đã loại trừ mọi hành vi ám sát và các cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục.
Theo người hàng xóm giấu tên, cảnh sát đã gõ cửa hơn một giờ trước khi phá cửa căn hộ.
"Khi cảnh sát ập vào nhà, tôi nghe thấy tiếng người phụ nữ khóc lớn, tôi cho rằng đó là do bà ấy không muốn chia tay con trai mình", một người hàng xóm chia sẻ. "Tôi cũng thấy tim mình đau nhói khi chứng kiến cảnh “người tóc bạc tiễn kẻ tóc xanh". "Làm sao có người chấp nhận được?".
Cu ba song chung voi xac con trai “boc mui hoi thoi” ca tuan-Hinh-2
Cụ bà dọn dẹp căn hộ sau khi thi thể được đưa đi. Ảnh Shin Min. 
Shin Min Daily News đưa tin, sau khi thi thể được chuyển đi, người ta nhìn thấy cụ bà lớn tuổi đang quét dọn khu vực phòng khách, nơi được lót bằng báo. Một người phụ nữ trung niên cũng được nhìn thấy đang giúp bà ấy dọn dẹp căn hộ.
Giám đốc tang lễ và người ướp xác Sarah Ang từ Serenity Casket & Fu Tangs cho biết quá trình phân hủy thi thể bắt đầu gần như ngay lập tức sau khi người ta chết.
"Có nhiều yếu tố sẽ ảnh hưởng đến quá trình này, chẳng hạn như độ ẩm hoặc nhiệt độ. Mùi phát ra từ một thi thể đang phân hủy cũng có thể xảy ra bất cứ lúc nào sau khi chết", Ang nói, người khuyên rằng nên ướp xác ngay sau khi cái chết diễn ra.

Mời độc giả xem video khoảnh khắc đàn chim lao xuống đất, chết la liệt ở Mexico. Nguồn: CCTV.


Thảo Nguyên (Theo Asiaone)