Cụ ông về hưu với nụ cười hiền hậu và bí mật ái tình khủng khiếp

Google News

Trong mắt hàng xóm, cụ ông 69 tuổi với nụ cười hiền hậu là một người đàng hoàng, cho đến cảnh sát tìm thấy trong ngăn kéo bí mật của ông những tấm hình phụ nữ khỏa thân.

Phụ nữ vốn dĩ khi bắt đầu rơi vào cuộc yêu họ rất dễ bị rung động bởi sự ga lăng, lãng mạn của đàn ông mang lại cho mình. Nhưng tới khi họ phát hiện ra rằng người đàn ông mình tin tưởng không chỉ nói lời yêu với một mình mình mà còn với nhiều cô gái khác bên ngoài.
Đàn ông lăng nhăng có ưu điểm đó chính là miệng rất dẻo, anh ta hiểu được tâm tình của phụ nữ nên dễ dàng làm phụ nữ động lòng. Và rồi những gã đàn ông lăng nhăng đó cho rằng mình giỏi, mình 'săn' được những người phụ nữ cả tin một cách đơn giản.
Trong thế giới của đàn ông, phụ nữ tựa như áng mây đôi khi người đàn ông sẽ khen ngợi vẻ đẹp của bạn nhưng bạn nên biết là đàn ông không bao giờ bỏ cả quãng trời bao la để có bạn đâu.
Và trong cái thế giới lăng nhăng đó của những gã đàn ông, có những lúc chính họ lại phải lãnh hậu quả từ hành động của mình. Ông Walter Lewis Samples (69 tuổi) một cựu chiến binh Mỹ gốc Tây Ban Nha, kỹ sư dân dụng đã về hưu với mái tóc bạch kim, đeo kính và nụ cười hiền hậu chính là một gã đàn ông như thế.
Cu ong ve huu voi nu cuoi hien hau va bi mat ai tinh khung khiep
 Ông Walter Lewis Samples.
Không một người hàng xóm nào có thể tin được, đằng sau vẻ quý ông đạo mạo, một người dành thời gian để chơi cầu cũng như làm công việc tình nguyện, lại là một kẻ lăng nhăng, chơi bời trong tình ái. Cho đến khi Walter bị đầu độc chết bằng một chai sữa.
Hàng xóm cho biết, ông dường như không có kẻ thù nào. Nhưng khi cảnh sát bắt đầu khám nghiệm hiện trường, họ mới tìm ra lý do có thể khiến ai đó - thực tế là nhiều người - có thể muốn ông ấy chết.
Phòng ngủ của ông được "dán đầy những bức ảnh của những phụ nữ hấp dẫn đã kết hôn và chưa kết hôn", The News đưa tin. Có rất nhiều hình ảnh, một số mới được chụp trong ngôi nhà gỗ, một số khác của những người ông yêu thích từ lâu. Cảnh sát đã tìm thấy trong ngăn kéo bí mật ông những tấm hình phụ nữ khoả thân.
Sau đó, có những bức thư tình từ một số những cô gái mà chỉ đáng tuổi cháu của ông, kể lại những khoảnh khắc hẹn hò hoặc cầu xin ông quay lại với họ. "Bí ẩn của 150 bóng hồng" là cách một tờ báo mô tả số lượng những người phụ nữ đã hẹn hò với ông.
Cuối cùng, thủ phạm đã được tìm ra, chính là một trong những nhân tình của ông Walter, Bertha House, 35 tuổi, một phụ nữ đã có chồng. "Đầu độc ông ta là cách duy nhất để tôi được tự do hoàn toàn", người phụ nữ ngoại tình khai.
Bertha có thể đã phá vỡ xiềng xích của tình yêu, nhưng tự do vẫn luôn lẩn tránh bà. Bà đã nhận tội và vẫn phải chịu án tù 20 năm.
Thực tế, trong cuộc sống không thiếu gì những gã đàn ông là "thợ săn" chính hiệu. Bản thân quá trình chinh phục phụ nữ chứ không phải kết quả, cuốn hút mạnh anh ta. Anh ta sẵn sàng làm tất cả để chinh phục phụ nữ. Nhưng khi "con mồi" đã có trong tay, anh ta lại mất đi sự quan tâm đến nó và lập tức lao vào cuộc săn đuổi con mồi khác. Anh ta là một kẻ quyến rũ rất sành sỏi và hiểu biết rất rõ về những mong muốn của phụ nữ thế nên nhiều phụ nữ đã rơi vào bẫy tình mà không hề biết mình đang lao vào vòng tay của một kẻ lăng nhăng.
Cu ong ve huu voi nu cuoi hien hau va bi mat ai tinh khung khiep-Hinh-2
 Đôi mắt của những kẻ lăng nhăng thường có xu hướng nhìn chằm chằm vào bất kể người phụ nữ nào ngay khi cô ấy xuất hiện, ngay cả khi đang đi bên cạnh một cô gái khác. Ảnh minh họa
Phụ nữ cũng rất thắc mắc, tại sao đàn ông lại có thể quan hệ với nhiều bạn tình cùng lúc đến vậy. Thậm chí đã có hẳn một nghiên cứu về lý do đàn ông ngoại tình. Các chuyên gia phát hiện thấy tỷ lệ ngoại tình tăng cao ở những người có mức độ testosterone lớn nhất, theo Daily Mail.
Các nhà khoa học tại Đại học Zurich (Thụy Sĩ) đã khảo sát 224 người đàn ông trung niên khỏe mạnh, có mối quan hệ ổn định từ 20 năm trở lên. Họ được phỏng vấn về tần suất hành vi không chung thủy của họ và lấy mẫu nước bọt để đo nồng độ testosterone.
Kết quả là hơn 1/3 nam giới thú nhận đã lừa dối bạn tình ít nhất một lần và phần lớn trong số họ có mức testosterone cao hơn mức trung bình, theo Daily Mail. Những người có mức độ testosterol thấp hơn ít có khuynh hướng "chơi bời" hơn, các chuyên gia nhận thấy.
Bởi thế, phụ nữ hãy luôn tỉnh táo trước một mối quan hệ, đừng quá tin tưởng những điều không có tính thuyết phục mà những gã lăng nhăng biện minh cho sự dối trá của những gã đàn ông lăng nhăng. Nếu anh ta biến mất mà không hề để lại lời nhắn gì cho bạn, rồi lại đột nhiên xuất hiện không một lời giải thích rõ ràng, chắc chắn là anh ấy đã làm chuyện gì đó mập mờ ở phía sau. Hãy nhanh chóng nhận diện những gã "thợ săn" chính hiệu để tránh xa, đừng để đến khi bi kịch xảy đến với mình rồi mới hối hận.
Theo Nguyệt/Giadinhnet