Cuộc sống kinh hoàng của vị khách cố tình mua bức tranh “bị ám“

Google News

Dù đã được cảnh báo nhưng người đàn ông vẫn cố tình mua tác phẩm nghệ thuật "ma ám" để rồi nhận lại cuộc sống ác mộng.

Dan Smith (tên giả) đã chi số tiền 50 USD để mua bức tranh không tên, vẽ hai con búp bê tại một phiên chợ tự phát. Ngay khi Smith ngỏ ý muốn mua bức tranh này, người chủ cũ của nó đã lên tiếng cảnh báo rằng nó bị "ma ám", sẽ mang đến cho anh những điều xui xẻo. Thế nhưng, vì tò mò, Smith phớt lờ lời cảnh báo. Chuỗi ngày kinh hoàng của người đàn ông này cũng bắt đầu kể từ đó. 
Smith bắt đầu mất ngủ, ngôi nhà của anh cũng bị côn trùng xâm nhập. Thậm chí, chú chuột hamster khỏe mạnh của anh cũng bỗng dưng lăn đùng ra chết. Sức khỏe của Smith cũng không khả quan, ngoài mất ngủ, anh còn thường xuyên đau ốm, cô đơn và luôn cảm thấy bất an. Cuộc sống hạnh phúc trước đây của anh cứ thế mà dần tan biến. 
Cuoc song kinh hoang cua vi khach co tinh mua buc tranh “bi am“
Bức tranh "ma ám" phá tan cuộc sống hạnh phúc của người đàn ông 
"Người phụ nữ ở khu chợ đã cảnh báo tôi rằng bức tranh đó đã bị nguyền rủa, sức mạnh của nó rất khủng khiếp và sẽ đem tới những điều không tốt đẹp. Thời điểm đó, tôi không suy nghĩ quá nhiều và cho rằng và chỉ cho rằng người bán hàng đó thật kỳ quặc", Smith nói. "Khi nhìn thấy bức tranh này, tôi đã cảm thấy nó thật đáng yêu, khi khắc họa hai con búp bê đầy ngây thơ. Nhưng quả thật là tôi đã bị vẻ ngoài của chúng đánh lừa".
Ban đầu, Smith có định  phá hủy bức tranh, tuy nhiên, sau đó lại lo sợ rằng bản thân có thể gặp bất hạnh lớn hơn nên đang cố rao bán nó. "Tôi đang rao bán bức tranh mới mức giá 50 USD, bằng với số tiền tôi đã mua. Tuy vậy, tôi vẫn hy vọng ai đó có thể trả giá cao hơn, bù đắp lại những tổn thất mà bức tranh đã gây ra cho tôi", Smith bày tỏ.
Nguyễn Nguyễn (Oddity Central)