Cưỡng hiếp trẻ khuyết tật, “yêu râu xanh” lĩnh án 45 năm tù

Google News

Người đàn ông 54 tuổi bị kết án 45 năm tù vì giả làm nhà trị liệu để cưỡng hiếp trẻ khuyết tật. Đây là bản án nặng nhất cho tội phạm tình dục mà tòa án Singapore từng đưa ra.

Hôm 27/6, người đàn ông Singapore 54 tuổi lĩnh 45 năm tù vì đã đóng giả nhà trị liệu để cưỡng hiếp trẻ khuyết tật trong 16 năm.
Hắn đã nhận 6 tội danh hiếp dâm nghiêm trọng. Tòa án Singapore cũng xem xét 80 cáo buộc khác, bao gồm lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên, quấy rối và âm mưu cưỡng hiếp.
Theo công tố viên, người đàn ông này đã phạm tội trong suốt 16 năm, giai đoạn 2003 - 2018, khi ông ta làm gia sư bán thời gian nhằm tiếp cận trẻ em.
Trong số tổng cộng 38 tội danh mà người này bị truy tố, gần một nửa trong số đó liên quan đến việc hắn ta xâm hại tình dục một bé gái cần được trị liệu ngôn ngữ từ lúc 6 tuổi đến lúc 9 tuổi. Thủ phạm đã giả làm nhà trị liệu giáo dục để chiếm được lòng tin của gia đình nạn nhân rồi tấn công tình dục bé gái nhiều lần trong suốt 3 năm.
Cuong hiep tre khuyet tat, “yeu rau xanh” linh an 45 nam tu
Ảnh minh họa. 
Cảnh sát chỉ biết về hành vi phạm tội của người đàn ông vào năm 2018, sau khi một người phụ nữ mua máy tính xách tay cũ của thủ phạm và phát hiện bộ nhớ chứa ảnh, video khiêu dâm được tự động tải xuống từ đám mây.
Cảnh sát còn thấy nhiều ảnh, video khiêu dâm ghi lại hành vi của người đàn ông này cũng như hai chiếc quần lót của một trong những nạn nhân tại nhà thủ phạm. Theo hồ sơ tòa án, người đàn ông trên sở hữu ít nhất 3.253 bộ phim khiêu dâm.
Người đàn ông này nói mình mất trí nhớ có chọn lọc và nghe thấy những giọng nói trong đầu thôi thúc ông xâm hại nạn nhân. Tuy nhiên, bác sĩ từ Viện Sức khỏe Tâm thần Singapore cho biết trước tòa án rằng đây là những lời nói dối nhằm giảm thiểu trách nhiệm hình sự của người đàn ông, đồng thời lưu ý rằng ông “có nguy cơ tái phạm rất cao”.
"Đây là một trong những vụ lạm dụng tình dục tồi tệ nhất mà tòa án Singapore từng xét xử", bên công tố viên mô tả, trong khi thẩm phán Ang Cheng Hock gọi đây là vụ án "đặc biệt bệnh hoạn".
Công tố viên cho biết hình phạt 45 năm tù là mức án nặng nhất mà tòa án Singapore từng tuyên cho tội danh tình dục.

Mời độc giả xem video: Nghi phạm hiếp dâm thiếu nữ 15 tuổi “cố thủ” trên cây vì sợ bị đánh. Nguồn: The Sun.



Thảo Nguyên (Theo SCMP)