Đám cưới chú rể 72 tuổi và cô dâu 83 tuổi gây xôn xao

Google News

Đám cưới tại Thái Lan của chú rể 72 tuổi và cô dâu 83 tuổi diễn ra sau 10 ngày gặp mặt đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Vào ngày 11/6 vừa qua, thông tin về đám cưới của một cặp chú rể 72 tuổi và cô dâu 83 tuổi tại Thái Lan đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra trong sự chung vui, chúc phúc của nhiều họ hàng, hàng xóm.
Được biết, cô dâu là bà Pueng Chamkham (83 tuổi) sống tại HuaiRai, Lom Sak, còn chú rể là ông Nuon Mala (72 tuổi), ngụ Pak Chong, Lom Sak, thuộc tỉnh Phetchabun (miền bắc Thái Lan). Hôn lễ của hai người được tổ chức tại nhà của chú rể và đây cũng là nơi mà cặp đôi cùng nhau sinh sống sau lễ cưới.
Dam cuoi chu re 72 tuoi va co dau 83 tuoi gay xon xao
Đám cưới đơn giản của cặp đôi diễn ra trong sự chúc phúc của mọi người. 
Đám cưới của cặp đôi gây chú ý bởi hành trình yêu nhau của họ chỉ vọn vẹn 10 ngày. Cụ bà Pueng Chamkham và cụ ông Nuon Mala đã có "tình yêu sét đánh", phải lòng nhau từ cái nhìn đầu tiên khi cùng làm việc tại một sườn đồi.
"Ngay khi gặp Pueng Chamkham tôi đã tin đây là người phụ nữ muốn chung sống và chăm sóc đến cuối đời", ông Nuan Mala nói.
Trong đám cưới, cô dâu và chú rể đều mặc quần áo như bình thường. Hôn lễ diễn ra đơn giản với nghi thức buộc chỉ vào cổ tay để chúc phúc cho cặp đôi. Cụ bà Pueng Chamkham ngồi cạnh người chồng ít hơn 11 tuổi với nụ cười móm mém hiền hậu.
Được biết, cả ông Nuan và bà Pueng trước kia đều đã trải qua một cuộc hôn nhân. Ông Nuan có 3 người con với vợ trước và tất cả những người con của ông đều ủng hộ bố đi bước nữa. Còn bà Pueng thì chia sẻ rằng bản thân không mong cầu gì hơn, chỉ mong sẽ được hạnh phúc bên người chồng kém 11 tuổi.

Mời độc giả xem video Tinh vi thủ đoạn tống tiền bằng clip nóng quay trộm các cặp đôi trong nhà nghỉ. Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên