Đám cưới của cô dâu 17 và chú rể 60 tuổi gây xôn xao

Google News

Đám cưới của cô dâu 17 và chú rể 60 tuổi thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng, không ít người hoài nghi cô dâu là kẻ “đào mỏ”.

Mới đây, một đám cưới giữa cô dâu 17 và chú rể 60 tuổi tại khu Mamuju Regency, thuộc tỉnh Tây Sulawesi, Indonesia, đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Theo thông tin, chú rể tên Age và cô dâu là Nur Sita.
Được biết, ông Age là người bị bệnh về thính giác, trong khi đó cô Nur Sita lại bị bệnh hiểm nghèo gây hạn chế khả năng nói chuyện. Dù cặp đôi chênh nhau tới hơn 43 tuổi nhưng hai người vẫn quyết định kết hôn.
Theo anh Masna, một người cháu của ông Age, cả ông Age và cô Nur Sita đều có những khuyết điểm nên mọi người hy vọng cả hai sẽ sẽ giúp đỡ và bổ sung cho nhau.
Dam cuoi cua co dau 17 va chu re 60 tuoi gay xon xao
Cô Nur Sita và ông Age kết hôn dù chênh nhau tới 43 tuổi. 
Cũng theo anh Masna, ông Age có cảm tình với cô Nur Sita khi trông thấy cô chăm sóc những cầu thủ nhí trên sân bóng chuyền. Ông Age tin rằng cô Nur Sita sẽ là một người mẹ rất tốt.
Trước đó, ông Age từng có một đời vợ nhưng chưa kịp có con với nhau thì người vợ trước đã qua đời. Dù hiện nay đã 60 tuổi nhưng ông Age vẫn luôn muốn có con nên đã cầu hôn cô Nur Sita, muốn cô ấy trở thành vợ mình.
Ông Age sau đó tới nói chuyện với bố mẹ cô Nur Sita để xin cưới. Dù ban đầu hoài nghi nhưng cuối cùng gia đình cô gái cũng đồng ý để con mình lấy ông Age. Đám cưới của cặp đôi "đũa lệch" diễn ra vào ngày 10/3 vừa qua.
Ông Age tặng cho cô Nur Sita món quà sính lễ trị giá 5 triệu rupiah Indonesia (gần 8 triệu VND). Đây không phải là một số tiền quá lớn nhưng cũng được coi là một món quà sính lễ khá hậu hĩnh với gia đình cô Nur Sita.
Câu chuyện về cuộc hôn nhân giữa đôi đũa lệch này nhanh chóng lan truyền khắp mạng xã hội, nhiều người hoài nghi cho rằng cô Nur Sita chỉ cưới ông Age vì tiền, cưới ông già hơn mình 40 tuổi chỉ để trả nợ cho gia đình.
Tuy nhiên thực tế, theo cháu của ông Age, cuộc hôn nhân này không hề có sự ép buộc hay liên quan tới các khoản nợ. Ông Age chỉ là một nhân viên bảo vệ ở văn phòng thôn và nhân viên quét dọn trường học, không có nhiều tiền như tin đồn đoán. Ông Age thực sự yêu mến cô Nur Sita nên muốn lập gia đình với cô.

Mời độc giả xem video "Đám cưới Hoa hậu Đặng Thu Thảo". Nguồn Vietnamnet.


Thảo Nguyên