Đang nghịch cát, bé 7 tuổi tử vong vì điều này

Google News

Một bé gái 7 tuổi tử vong sau khi mắc kẹt trong hố cát mà bé và anh trai đào trên bãi biển ở Florida, Mỹ.

Daily Mail đưa tin, vụ việc xảy ra tại bãi biển Lauderdale-by-the Sea ở Florida, Mỹ. Các nhà chức trách cho biết, bé gái Sloan Mattingly, 7 tuổi, cùng anh trai 9 tuổi, Maddox, đang đào hố cát và chơi đùa thì đột nhiên mặt đất lún xuống. Hố cát đổ sập khiến hai em bị vùi lấp khoảng 20 phút.
Đoạn video được đăng tải cho thấy nhiều người cố dùng tay, đồ dùng bới cát để giải cứu các em trong lúc chờ lực lượng cứu hộ.
Dang nghich cat, be 7 tuoi tu vong vi dieu nay
Bé gái 7 tuổi thiệt mạng do bị cát vùi lấp trên bãi biển ở Florida. Ảnh: WPLG.  
Tuy nhiên, khi được đưa ra khỏi hố cát, Sloan đã bất tỉnh và được tuyên bố tử vong tại bệnh viện. Anh trai của bé may mắn thoát nạn.
Người phát ngôn của lực lượng cứu hộ bãi biển, Sandra King, ngày 21/2 cho biết hố cát sâu khoảng 1,5 đến 1,8 mét khi nó sụp xuống khiến bé gái bị vùi lấp hoàn toàn bên dưới.
Mặc dù các vụ tai nạn tử vong liên quan đến hố cát rất hiếm nhưng không phải là không xảy ra. Trước đó, tại bãi biển Jersey Shore, một đứa trẻ mới biết đi đã bị mắc kẹt sau khi một cái hố nơi bé trai đang chơi bị sập và vùi lấp bé. May mắn, sau cơn hoảng loạn ban đầu, cha của bé trai đã cứu được con.
Tháng 5/2023, một thiếu niên 17 tuổi tử vong tại thị trấn nghỉ mát Frisco ở Virginia sau khi cậu bị mắc kẹt trong một cái hố được đào ở cồn cát phía sau cồn cát chính của bãi biển dọc Đại Tây Dương.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Bãi biển bỏng ngô chỉ có ở Tây Ban Nha

Nguồn video: VTV

An An (Theo Daily Mail)