Đang ngồi uống trà thì tường sập, nhiều người thương vong

Google News

Bốn người thiệt mạng và hai người khác bị thương sau khi một bức tường của lò hỏa táng ở Gurgaon (Ấn Độ) đổ sập vào họ cuối tuần qua.

Indian Express đưa tin, vụ sập tường lò hỏa táng khiến 6 người thương vong xảy ra gần đồn cảnh sát Arjun Nagar ở Gurgaon (Ấn Độ) vào khoảng 18h30 chiều 20/4.
Khi đó, 4 người lớn đang ngồi ở quán trà gần bức tường lò hỏa táng và hai đứa trẻ đi ngang qua thì bất ngờ bức tường đổ sập xuống
Dang ngoi uong tra thi tuong sap, nhieu nguoi thuong vong
Hiện trường vụ việc. Ảnh: PTI.  
Đoạn camera ghi lại vụ việc cho thấy tường đổ lên người các nạn nhân.
Một đội từ đồn cảnh sát Arjun Nagar nhanh chóng đến hiện trường và với sự giúp đỡ của người dân địa phương, cả 6 người được đưa ra khỏi đống đổ nát trong vòng 10 phút và đưa tới bệnh viện.
Tuy nhiên, hoạt động tìm kiếm vẫn tiếp tục trong một giờ để đảm bảo không có ai bị mắc kẹt. Cảnh sát cho biết một máy xúc cũng đã được sử dụng.
“Tại bệnh viện, 4 người được tuyên bố đã tử vong trong khi 2 người đang được điều trị”, một cảnh sát cho hay.
Các nạn nhân thiệt mạng được xác định là Tanya, 11 tuổi, Devi Dayal, 70 tuổi, Manoj Gaba, 54 tuổi, và Krishna Kumar, 52 tuổi. Hai người bị thương gồm chủ quán trà có tên Dileep Kumar và một đứa trẻ.
Cảnh sát cho biết thêm, bức tường được làm bằng bê tông và việc xây dựng không đảm bảo đã dẫn đến sự cố. Vụ việc vẫn đang được điều tra.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Ấn Độ: Hàng trăm người mắc kẹt trong vụ sập nhà 5 tầng

Nguồn video: THĐT

An An (Theo IE)