Danh tính cựu hoa khôi thiệt mạng trong vụ khủng bố ở Nga

Google News

Ekaterina Novoselova, người chiến thắng trong một cuộc thi sắc đẹp năm 2001, đã thiệt mạng trong vụ tấn công khủng bố nhằm vào khu phức hợp Crocus City Hall gần Moscow, Nga, hôm 22/3.

Daily Mail đưa tin, Ekaterina Novoselova, 42 tuổi, giành chiến thắng trong cuộc thi sắc đẹp tại quê nhà Tver, một thành phố ở Nga, hồi năm 2001. Gần đây, cô sống ở Moscow.
Bộ Y tế Nga xác nhận, Ekaterina Novoselova, là một trong hơn 140 nạn nhân thiệt mạng trong vụ tấn công khủng bố nhằm vào nhà hát thuộc khu phức hợp Crocus City Hall tối 22/3.
Danh tinh cuu hoa khoi thiet mang trong vu khung bo o Nga
 Ekaterina Novoselova, 42 tuổi, là một trong số những nạn nhân thiệt mạng trong vụ tấn công khủng bố ở Nga tối 22/3. Ảnh: Mash. 
Một nạn nhân khác đã được xác định danh tính là Natalia Zudina, 44 tuổi, tốt nghiệp Đại học Kinh tế Ural. Pavel Okishev, 34 tuổi, và vợ anh, nhiếp ảnh gia Irina Okisheva, 33 tuổi, đều được cho là đã thiệt mạng. Cặp đôi đã ở bên nhau từ năm 2012.
Như tin tức đã đưa, tối 22/3, một nhóm người có vũ trang đã xông vào hội trường nhà hát trong khu phức hợp Crocus City Hall gần Moscow, Nga, và xả súng vào những người đến xem buổi biểu diễn của nhóm nhạc Picnic. Ngoài ra, chúng còn phóng hỏa bên trong tòa nhà.
Biên tập viên truyền hình nhà nước Nga Margarita Simonyan cho biết, tính đến sáng 24/3, số người thiệt mạng trong vụ tấn công khủng bố được xác nhận là 143, và hơn 100 người khác bị thương.
Phiến quân IS đã nhận trách nhiệm về vụ tấn công. Được biết, Nga đã bắt giữ tổng cộng 11 nghi phạm. Các nhà chức trách Nga vẫn đang mở cuộc điều tra vụ việc.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Vụ tấn công khủng bố ở Nga

Nguồn video: VTV

An An (Theo Daily Mail)