Đêm tân hôn, cặp đôi bị mắc kẹt trong thang máy suốt 2 tiếng

Google News

Trong ngày cưới, một cặp vợ chồng ở Bắc Carolina (Mỹ) đã bị mắc kẹt trong thang máy suốt 2 tiếng trên đường đi dự tiệc cưới buổi tối của họ và suýt bỏ lỡ đêm tân hôn.

Cặp vợ chồng Panav và Victoria Jha cho biết họ đang trên đường tới dự tiệc cưới ở tầng 16 của khách sạn Grand Bohemian ở Bắc Carolina (Mỹ) thì bị kẹt trong thang máy suốt 2 tiếng đồng hồ.
“Lúc đó, thang máy dừng lại trong vài giây. Tôi nghĩ rằng nó sẽ khởi động lại. Nhưng sau đó chúng tôi nhận thấy rằng cánh cửa chỉ hơi hé mở”, chú rể Panav Jha cho biết.
Họ nói rằng thang máy bị kẹt giữa sảnh và tầng một. Cô dâu chú rể kẹt trong thang cùng với em gái của cô dâu và ba vị khách của họ.
“Thang máy bị trục trặc và chúng ta ở đây. Cả hai vợ chồng tôi đều bị mắc kẹt trong thang máy. Có chồng ở đó cùng nên tôi cũng bớt sợ hơn”, cô dâu Victoria Jha nói.
Dem tan hon, cap doi bi mac ket trong thang may suot 2 tieng
Cô dâu Victoria và chú rể Panav mắc kẹt trong thang máy trong đêm tân hôn. 
Sở cứu hỏa Charlotte nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tiến hành giải cứu mọi người.
Lực lượng cứu hỏa đã hạ một sợi dây thừng từ tầng bên trên xuống và lần lượt giải cứu cô dâu, chú rể và những người khác.
Cặp đôi cho biết họ được giải thoát khỏi thang máy sau khoảng 2 tiếng rưỡi và không ai bị thương trong vụ việc. Tuy nhiên lúc cô dâu chú rể được cứu ra thì bữa tiệc cưới của họ đã kết thúc.
Cô dâu Victoria Jha nói: “Thật điên rồ nhưng là một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ, đó là một trong những kỷ niệm không thể nào quên”.
Dem tan hon, cap doi bi mac ket trong thang may suot 2 tieng-Hinh-2
Cặp đôi chụp ảnh với đội cứu hỏa sau khi được giải cứu. 
Mặc dù đó là đêm tân hôn khó quên nhưng cô dâu và chú rể đã cảm thấy khá tiếc nuối vì họ không thể dự bữa tiệc tối cũng như không thể nói lời tạm biệt với những người bạn đến dự hôn lễ.
“Chúng tôi không thể ăn mừng hay ôm hôn và tạm biệt mọi người. Chúng tôi khá buồn vì điều đó”, Victoria Jha nói.
Thảo Nguyên (Theo KDVR)