Đến nhà khách đo vest, nữ sinh 19 tuổi bị sát hại dã man

Google News

Sau khi cưỡng hiếp nữ sinh viên ngành thiết kế thời trang, kẻ thủ ác còn phân xác, chặt đầu nạn nhân hòng che giấu tội ác tày trời.

Sự việc từ đầu năm 2021 tại Kazakhstan (một quốc gia vùng Tây Á) khiến dư luận vô cùng bất bình. Gần đây, kẻ ác đã bị pháp luật trừng trị, đòi lại công bằng cho sinh viên trẻ trung, xinh đẹp, tài năng chết oan uổng dưới tay gã dược sĩ bệnh hoạn.
Rakhmanberdi Torebekov, 28 tuổi, đã giết hại dã man và chặt xác nữ sinh ngành thiết kế thời trang Ayazhan Edilova (19 tuổi) sau khi cô đến căn hộ của gã để lấy số đo may vest.
Video do camera an ninh ghi lại, cho thấy cảnh Torebekov đi cùng nạn nhân Edilova vào thang máy. Đây cũng là lần cuối cùng Edilova được nhìn thấy còn sống.
Edilova làm việc bán thời gian cho một cửa hàng may quần áo địa phương. Nạn nhân tới nhà riêng của hung thủ để lấy số đo may bộ vest.
Den nha khach do vest, nu sinh 19 tuoi bi sat hai da man
Ayazhan Edilova, 19 tuổi, bị cưỡng hiếp, sát hại dã man. Ảnh: East2west. 
Theo các nhà điều tra, Torebekov đã cưỡng hiếp, sát hại nữ sinh Edilova sau khi cô từ chối quan hệ. Cưỡng hiếp nạn nhân xong, hắn còn ra tay giết chết rồi chặt đầu, phân xác nạn nhân nhằm che giấu hành vi tội ác.
Gia đình nạn nhân gọi Torebekov là “kẻ điên loạn tàn ác”, yêu cầu tòa án phải xử thật nặng, không được để kẻ giết người có cơ hội quay trở lại cộng đồng.
Torebekov là một dược sĩ có bằng cấp, đến từ một gia đình cơ bản ở thành phố Almaty, Kazakhstan. Khi cảnh sát đột kích vào căn hộ của Torebekov để tìm tung tích của Edilova, hung thủ đã cố gắng cắt cổ tự sát.
Torebekov sau đó được đưa đến bệnh viện và thừa nhận hành vi cưỡng hiếp, sát hại dã man nữ sinh viên Ayazhan Edilova. Các phần thi thể nạn nhân bị vứt rải rác tại các bãi rác trong thành phố.
Torebekov nhận tội vào tháng 3/2021 và gần đây bị thẩm phán Erkin Maishinov tuyên phạt 25 năm tù giam. Ngoài ra, hắn phải đền bù số tiền 34.000 bảng Anh (hơn 1 tỷ đồng) cho gia đình nạn nhân.

Mời độc giả xem video "Thanh niên vào nhà hiếp dâm thiếu nữ cùng xóm". Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Daily Star))