Đeo đồ lót nữ làm khẩu trang, nam hành khách bị cấm bay

Google News

Nhìn chiếc khẩu trang bằng đồ ló nữ của nam hành khách, ngay cả những người tự nhiên nhất cũng phải “đỏ mặt” và khó chịu.

Vụ việc xảy ra trên chuyến bay của hãng United Airlines từ Miami, bang Florida đến Washington DC (Mỹ). Trong đoạn video lan truyền trên mạng xã hội, nam hành khách Adam Jenne bị các tiếp viên yêu cầu rời khỏi máy bay vì đeo khẩu trang không phù hợp.
Có thể thấy thay vì dùng một chiếc khẩu trang đúng chuẩn, người đàn ông 38 tuổi lại lấy một chiếc… quần lót nữ màu đỏ để che mặt và mũi.
Khi bị nhắc nhở và yêu cầu rời máy bay, Jenne phản bác và tuyên bố mình đã tuân thủ các quy tắc an toàn. Kết quả là anh đã bị đuổi khỏi chuyến bay trước lúc cất cánh từ sân bay Fort Lauderdale.
Deo do lot nu lam khau trang, nam hanh khach bi cam bay
Nam hành khách bị yêu cầu xuống máy bay vì cố tình dùng quần lót lọt khe của phụ nữ làm khẩu trang. 
Theo Insider, Jenne không đồng ý với quy định bắt buộc hành khách phải đeo khẩu trang khi lên máy bay. Chính vì vậy, anh nghĩ ra giải pháp thay thế là dùng quần lọt khe của phụ nữ.
Anh Jenne cho biết thêm, anh từng dùng đồ lót làm khẩu trang và đeo lên mặt trong những chuyến bay trước. Anh này cho hay khi thành viên phi hành đoàn tới hỏi chuyện, anh đã nói rằng, “Đây là khẩu trang và nó có tác dụng”.
Sau vụ việc, Jenne tiết lộ rằng mình đã nhận được email từ United Airlines, trong đó thông báo rằng anh hiện bị cấm lên các chuyến bay của họ cho đến khi cuộc điều tra về vụ việc hoàn tất.
Phòng truyền thông của hãng United Airlines cho biết: “Rõ ràng, hành khách này đã không tuân thủ quy định bắt buộc đeo khẩu trang của liên bang. Chúng tôi đánh giá cao đội ngũ nhân viên vì đã giải quyết tốt vấn đề trước khi máy bay cất cánh, tránh gián đoạn chuyến bay”.

Mời độc giả theo dõi video Sân bay Vân Đồn đón những chuyến bay đầu tiên sau hơn 1 tháng đóng cửa. Nguồn: QTV.


Thảo Nguyên (Theo The Sun, Insider)