Đi vệ sinh giữa đêm, người đàn ông bị 5 con cá sấu tấn công

Google News

Người đàn ông Campuchia đã suýt trở thành "bữa ăn đêm" của gần 50 con cá sấu sau khi trượt chân ngã xuống ao lúc đi vệ sinh giữa đêm.

Nạn nhân là anh Sou Sothea, 37 tuổi, một người nuôi cá sấu chuyên nghiệp ở Campuchia. Cụ thể tối 17/4, sau khi ăn nhậu với gia đình, Sou Sothea quay lại chiếc võng cạnh ao nuôi cá sấu trong trang trại để nghỉ ngơi như thường lệ. Đến nửa đêm, anh Sou Sothea tỉnh dậy và muốn đi vệ sinh. Trong lúc đi qua cây cầu bắc qua ao nuôi cá sấu, anh Sou Sothea vô tình trượt chân ngã xuống ao rồi bị cá sấu "xâu xé".
5 con trong gần 50 con cá sấu dưới ao bị đánh thức vì tiếng động lớn liền lao vào cắn xé anh Sou Sothea.
Di ve sinh giua dem, nguoi dan ong bi 5 con ca sau tan cong
Sou Sothea, 37 tuổi, bị 5 con cá sấu “xâu xé” sau khi trượt ngã xuống ao. 
Khi bị đàn cá sấu tấn công và coi là “bữa ăn đêm”, Sou Sothea kêu cứu thảm thiết, mong có người cứu giúp. May mắn, những người hàng xóm đã nghe thấy tiếng kêu của Sou Sothea. Họ vội vã chạy tới và nhanh chóng kéo Sou Sothea vào bờ, đưa đến bệnh viện bệnh viện Calmette ở Phnom Penh để cấp cứu.
Sou Sothea được cứu chữa tận tình và đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn phải nằm viện điều trị dài ngày vì vết thương quá nghiêm trọng.
Khắp người anh Sou Sothea bị cá sấu cắn xé, trên cơ thể không có chỗ nào còn lành lặn. Nếu không được hàng xóm phát hiện đưa đi cấp cứu, có lẽ anh đã thịt nát xương tan trong hàm những con cá sấu mà mình nuôi.

Mời độc giả xem video Bình Dương: Cá sấu lẻn vào vườn nhà người dân. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Daily Star)