Dịch vụ tát vào mặt khách của quán bar Nhật Bản gây tranh cãi

Google News

Một quán bar izakaya ở Nhật Bản đã bị chỉ trích vì cung cấp cho khách hàng dịch vụ gây tranh cãi là tát vào mặt họ trước khi dùng bữa.

Quán bar Shachihoko-ya izakaya ở Nagoya phục vụ đồ ăn nhẹ kèm theo những cái tát nồng nhiệt từ các nhân viên nữ. Dịch vụ kỳ lạ này được cho là đã vực dậy hoạt động kinh doanh của cơ sở, thu hút ngày càng nhiều khách quen sẵn sàng thử trải nghiệm đau đớn. Lúc đầu, việc tát vào mặt khách chỉ được thực hiện bởi một nhân viên izakaya theo yêu cầu.
Tuy nhiên khi nhu cầu tăng lên, ban quản lý đã thuê một số cô gái sẵn sàng tát một vài cô gái và thậm chí bắt đầu tính phí 100 yên (16.000 đồng) cho mỗi lần tát.
Dich vu tat vao mat khach cua quan bar Nhat Ban gay tranh cai
Ảnh: Andrew Lê/Bapt 
Ấn phẩm truyền thông tiếng Trung Liberty Times Net gần đây đã đăng tải một báo cáo về dịch vụ tát vào mặt kỳ lạ của izakaya, tuyên bố rằng có thời điểm họ tính phí khách hàng lên tới 500 yên khi chọn nhân viên nào tát mình. Dịch vụ này rất phổ biến với cả đàn ông và phụ nữ Nhật Bản cũng như những du khách nước ngoài tò mò.
Tờ Liberty Times Net khẳng định: “Các nữ nhân viên tát họ càng mạnh thì khách hàng càng trở nên phấn khích”. “Các khách hàng không những không tức giận mà còn cảm thấy thoải mái hơn sau khi bị đánh. Họ thậm chí còn cảm ơn nhân viên đã đánh họ”.
Dich vu tat vao mat khach cua quan bar Nhat Ban gay tranh cai-Hinh-2
Nhân viên nữ của quán bar tát khách. 
Thực tế, những cái tát này không phải chuyện đùa bởi nhân viên tát rất mạnh. Có thể nói, một số cô gái đã thực sự đặt cả tâm huyết của mình vào cái tát và những khách hàng quen đều yêu thích nó.
Tuy nhiên, hiện tại quán bar Shachihoko-ya thông báo không còn cung cấp dịch vụ tát khách nữa.
Không rõ khi nào quán bar izakaya ngừng cung cấp dịch vụ gây tranh cãi này nhưng rõ ràng nó vẫn thu hút rất nhiều sự chú ý.
Thảo Nguyên (Theo OC)