Đoạn video quay cảnh trẻ nhỏ trượt patin trên sân thượng gây sốc

Google News

Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh đám trẻ nhỏ trượt patin trên sân thượng và nhoài người ra ném đồ xuống đất khiến người xem vô cùng hoảng hốt.

Đoạn video được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc trong vài tuần qua cho thấy một nhóm trẻ nhỏ trượt patin trên sân thượng của một tòa nhà cao tầng khiến người xem hãi hùng.
Doan video quay canh tre nho truot patin tren san thuong gay soc
Người phụ nữ ở tòa nhà đối diện vô tình quay lại được cảnh tượng kinh hãi này. 
Cụ thể, 4 đứa trẻ vô tư chơi trượt patin trên tầng thượng của tòa chung cư cao tầng mà không có sự giám sát của người lớn. Thậm chí, bọn trẻ còn ném đồ vật xuống dưới và nhoài người ra lan can để nhìn.
Cô Lin, nhân chứng và cũng là người quay được đoạn video, cho biết sự việc xảy ra vào ngày 10/4 ở một tòa chung cư nằm ở khu tự trị Nội Mông của Trung Quốc.
Hình ảnh video cho thấy gió thổi khá lớn trên sân thượng chung cư lúc đó và còn làm bay tóc và váy của các bé gái.

Video Trẻ nhỏ trượt patin trên sân thượng khiến người xem kinh hãi.

Cảnh tượng "rùng mình" khiến cô Lin lập tức gọi điện cho nhân viên quản lý của tòa chung cư đối diện. Người này sau đó đã lên sân thượng và đưa 4 đứa trẻ xuống dưới, đồng thời trao trả cho phụ huynh quản lý.
Phụ huynh của các em sau khi biết chuyện đã hứa sẽ quản lý con trẻ nghiêm ngặt hơn để tránh sự việc tái diễn. Ngoài ra, ban quản lý tòa nhà cũng nhận lỗi và khẳng định sẽ ban hành thêm các biện pháp để ngăn trẻ em lên sân thượng chơi đùa nguy hiểm cho bản thân.
Thảo Nguyên (Theo OC)