Đội bóng U10 được tài trợ bởi nhãn hàng có những người mẫu nóng bỏng

Google News

Một đội bóng U10 ở Nottingham được tài trợ bởi chi nhánh của chuỗi quán bar thể thao mang tính biểu tượng của Mỹ, nổi tiếng với những cô phục vụ ăn mặc hở hang.

Doi bong U10 duoc tai tro boi nhan hang co nhung nguoi mau nong bong

Những người ủng hộ đã tài trợ cho một đội bóng trẻ em và người hâm mộ nói đùa rằng "tất cả các ông bố sẽ xuất hiện ngay bây giờ".

Chuỗi quán bar thể thao của Mỹ chỉ có một nhà hàng ở Vương quốc Anh, với chi nhánh đó hiện được thiết lập để tài trợ cho một đội bóng dưới 10 tuổi ở Nottingham cho mùa giải bóng đá trẻ sắp tới của họ.

Hooters Nottingham đã thông báo vào thứ Tư rằng họ là nhà tài trợ mới của đội U10 Burton Joyce, xác nhận tin tức trong một bài đăng trên Facebook.

Bên cạnh hình ảnh các cầu thủ tạo dáng với hai nữ phục vụ từ nhà hàng, chú thích có đoạn: “Hooters Nottingham tự hào là nhà tài trợ mới của đội U10 Burton Joyce. Chúng tôi chúc tất cả các chàng trai may mắn trong mùa giải này. Tiến lên".

Tuy nhiên, những người hâm mộ bóng đá đã nhanh chóng tràn ngập phần bình luận khi họ phản ứng một cách đùa cợt với tin tức, với một bài viết: “Số lượng người tham dự tăng đến 90%”.

Một người khác nói thêm: "Tôi đoán TẤT CẢ các ông bố đều xuất hiện trong trận đấu này". Một người hâm mộ thứ ba cũng nhận xét: "Cá rằng cuối mùa sẽ bán hết vé với những người bạn của bố và các ông bố".

Một người ủng hộ khác đã viết: “Buổi sáng Chủ nhật trở nên thú vị hơn và nó không dành cho cánh gà”. Trong khi đó, một người khác nói thêm: "Tốt lắm, Burton Joyce, bạn đã khiến tôi tự hào lol". Một người hâm mộ khác cũng nói đùa: “Hãy để mắt đến những chàng trai”.

Chuỗi nhà hàng mang tính biểu tượng này nổi tiếng với những bát cánh gà được yêu thích phục vụ thực khách bởi những cô phục vụ ăn mặc xuề xòa, mặc quần sooc ngắn và áo phông trắng mang tính biểu tượng với logo Hooters được trang trí khắp người.

Với chi nhánh Nottingham đã mở cách đây 19 năm, một nhà hàng thứ hai được cho là sẽ sớm đến Vương quốc Anh. Salford đã được chọn làm địa điểm cho chi nhánh mới nhất của Hooters tại Vương quốc Anh.

Trước đó đã đóng cửa các nhà hàng Cardiff và Bristol vào năm 2012, chỉ hai năm sau khi khai trương, Hooters dự định mở một chi nhánh ở Salford đã được xác nhận vào tháng Sáu sau khi họ vượt qua sự phản đối từ một nhóm nữ quyền.

Những hình ảnh về nhà tài trợ mới của đội U10 Burton Joyce:

Doi bong U10 duoc tai tro boi nhan hang co nhung nguoi mau nong bong-Hinh-2

Doi bong U10 duoc tai tro boi nhan hang co nhung nguoi mau nong bong-Hinh-3

Doi bong U10 duoc tai tro boi nhan hang co nhung nguoi mau nong bong-Hinh-4


Theo Đăng Nguyên/Nguoiduatin