Đối tượng ngáo đá hung hăng chạy vào cây xăng cướp xe ô tô

Google News

Đối tượng ngáo đá hung hăng chạy vào cây xăng dùng dao uy hiếp nhân viên và định cướp xe ô tô.

Đối tượng ngáo đá chạy vào cây xăng, dùng dao uy hiếp nhân viên và còn lao vào cướp xe ô tô của một người đang đổ xăng. Vụ việc xảy ra tại cây xăng ở tỉnh Ayutthaya của Thái Lan vào ngày 3/9.

Camera an ninh tại cây xăng ghi lại cảnh người đàn ông Đài Loan nghi đã sử dụng ma túy đá cầm theo con dao gấp dài 15 cm để đe dọa các nhân viên và khách đang chờ mua xăng.

 

Thậm chí, đối tượng còn mở cửa xe và xông vào ngồi ở hàng ghế sau của chiếc ô tô màu trắng đang tiếp nhiên liệu. Chưa hết, hắn còn giật vòi bơm ra khỏi bình xăng và đóng cửa xe lại.

Hoảng sợ trước hành vi nguy hiểm của người đàn ông lạ mặt, những người ngồi trong xe ô tô đã bỏ chạy ra ngoài. Tuy nhiên, trước khi bỏ chạy, 2 người ngồi trong xe ô tô đã kịp rút chìa khóa xe và ngăn được tên cướp lái phương tiện đi.

“Tôi nhìn thấy con dao gấp ngay khi hắn ta nhảy vào ngồi trong xe. Tôi đã nói bạn gái xuống xe ngay lập tức và rút chiều khóa xe để cầm theo”, chủ nhân chiếc ô tô kể lại.

Không có chìa khóa để khởi động xe, đối tượng đi chân đất đành xuống xe. Hắn còn cầm theo vòi bơm xăng và ngồi lên nắp capo xe ô tô với dáng vẻ không còn tỉnh táo.

Các nhân viên cây xăng và người dân xung quanh đã tìm cách bắt lại đối tượng trước khi cảnh sát tới được hiện trường.

Sau đó, các nhân viên y tế tiến hành sơ cứu và băng bó tại chỗ cho đối tượng trước khi cảnh sát đưa người này về đồn để thẩm tra.

Trong 3 tiếng đồng hồ lấy lời khai, các nhân viên tại Đồn Cảnh sát Uthai biết được người đàn ông Đài Loan có tên Ou Jui Hao (28 tuổi). Qua người phiên dịch, Ou cho hay anh ta vượt biên trái phép vào Thái Lan cùng với 2 người bạn để đi nghỉ dưỡng vào ngày 1/9.

Tuy nhiên, sau một cuộc cãi vã, Ou đã tách 2 người bạn để đi riêng. Sau đó, Ou di chuyển tới thành phố Ayutthaya và khủng bố cây xăng.

Các sĩ quan cảnh sát xác nhận vào thời điểm Ou bị bắt, đối tượng được phát hiện đã sử dụng ma túy đá.

Hiện Ou bị cáo buộc nhập cư trái phép vào Thái Lan, gây nguy hiểm cho người khác, trộm cướp và sử dụng ma túy.

Theo Minh Thu/ Infonet