Đợi vợ con ngủ say, chồng giở trò tấn công tình dục ôsin

Google News

Một người giúp việc Philippines cáo buộc ông chủ người Hong Kong đã tấn công tình dục cô 5 lần trong 6 ngày, bất chấp vợ con ông này đang ngủ trong phòng.

Theo báo Scmp, hôm 16/4, một người giúp việc đến từ Philippines cáo buộc chủ nhà cũ người Hong Kong đã khiến cô bị tổn thương bởi 5 lần tấn công tình dục khiếm nhã trong 6 ngày.
Doi vo con ngu say, chong gio tro tan cong tinh duc osin
Đợi vợ con ngủ say, chồng giở trò tấn công tình dục ôsin. 
Người giúp việc Philippines 43 tuổi (được gọi là X trong phiên tòa) đã ra làm chứng trong vụ kiện ông chủ Lau Sui-wo vì có một loạt những hành vi tục tĩu và những đụng chạm thân thể không đứng đắn. Tuy nhiên, người đàn ông 45 tuổi này không thừa nhận cáo buộc.
X cho biết, “tôi cảm thấy bị tổn thương bởi những hành động của ông ta”.
Tòa án thành phố Kowloon cho hay, X đã làm giúp việc 6 tháng tại nhà của Lau ở Hung Hom. Vụ tấn công đầu tiên xảy ra vào ngày 31/7/2018. X nói, vào khoảng 6h sáng, cô đang dọn dẹp thì Lau ra hiệu cho cô tiến lại gần và tỏ ý muốn quan hệ tình dục với cô.
Cô chia sẻ, “tôi cảm thấy rất sợ hãi vì vợ ông ta vẫn đang ở nhà và tôi sẽ có nguy cơ bị mất việc. Tôi có 4 đứa con phải lo".
Không dừng lại ở đó, vào buổi sáng hôm sau, ông chủ vẫy tay X để cùng anh ta vào nhà tắm. Cả lần trước và lần này, X đều lờ ông ta. Cô chia sẻ, “tôi không làm gì cả, tôi chỉ cầu nguyện”. Vào ngày kế tiếp, Lau đã sờ vào ngực và mông X khi cô đang rửa bát trong bếp.
“Ông đang làm gì vậy?”, X hét lên và cố gắng đẩy ông ta ra. Lau sau đó rời khỏi nhà bếp. Tuy nhiên, khi cô vào phòng khách dọn dẹp, Lau lại tiến lại gần X và có hành vi tục tĩu bất kể cô phản đối. Lau chỉ dừng lại khi vợ ông này tắm xong.
Vào ngày 4/8, vào lúc 1h sáng, khi đang ngủ ở tầng trên của chiếc giường tầng, X bị đánh thức vì Lau giật tóc và liếm tai cô. Vì bị Lau đe dọa nên X không dám hét lên. Cô bất lực ngồi nhìn Lau thủ dâm và rời khỏi phòng.
Ngày hôm sau, X quyết định tìm đến mục sư một nhà thờ để được tư vấn. Đây là nhà thờ cô từng đến khi mới tới Hong Kong vào năm 2014. Cô đã gửi đơn tới sở lao động và nhập cư. Cô được khuyên tiếp tục công việc này. Và tối hôm đó, X lại bị Lau sờ mông khi cô đang rửa bát.
Cục Quản lí xuất nhập cảnh đã nhận được đơn khiếu nại vào ngày 6/8 và thông báo với cảnh sát vào 2 ngày sau. Lau bị bắt hôm 14/8 tại nhà riêng, nhưng ông này phủ nhận cáo buộc.
Theo Yến Nhi/Vietnamnet