Đóng giả sĩ quan quân đội suốt 4 năm để “tán tỉnh” phụ nữ

Google News

Một người đàn ông Trung Quốc gần đây đã bị bắt giam sau khi cảnh sát phát hiện rằng anh ta giả làm một đại tá cấp cao trong quân đội Trung Quốc để gây ấn tượng với phụ nữ.

Vài ngày trước, cảnh sát ở huyện Ji'an, tỉnh Jianxi của Trung Quốc, đã thông báo về việc bắt giữ một người đàn ông đóng giả sĩ quan quân đội trong hơn bốn năm. Người đàn ông, chỉ được xác định là 'Zhu', mặc quân phục có tất cả các phù hiệu của một sĩ quan cấp cao khi đến xét nghiệm Covid-19 tại một cơ sở y tế. Anh ta thậm chí còn có giấy tờ tùy thân giống một sĩ quan trên người, nhưng khi nhân viên tra tên anh ta qua cơ sở dữ liệu, họ không tìm thấy ai có chức danh đó trong quân đội Trung Quốc, vì vậy, họ đã gọi cảnh sát.
Dong gia si quan quan doi suot 4 nam de “tan tinh” phu nu
 
Khi thẩm vấn Zhu, các nhân viên cảnh sát không hài lòng với lời giải thích của anh ta nên áp giải đến Đồn cảnh sát thị trấn Ao để điều tra thêm. Sau khi không thể chối cãi được nữa, người đàn ông trung niên thừa nhận rằng anh ta không phải là đại tá và anh ta đã mua đồng phục và giấy tờ tùy thân trên internet.
Zhu thú nhận rằng anh luôn mơ ước có được một vị trí rất được kính trọng và thèm muốn được đứng trong hàng ngũ quân đội Trung Quốc, chủ yếu là vì phụ nữ dường như bị thu hút bởi các sĩ quan. Vì vậy, khi mua được bộ đồng phục đại tá trên mạng vào năm 2018, anh đã quyết định bắt đầu cuộc sống mới với tư cách là một sĩ quan quân đội giả mạo.
Dong gia si quan quan doi suot 4 nam de “tan tinh” phu nu-Hinh-2
 
Bộ đồng phục được may rất đẹp và với sự trợ giúp của một giấy tờ tùy thân giả, Zhu đã lừa được rất nhiều phụ nữ. Danh hiệu này cũng khiến anh ta trở nên oai vệ hơn, vì vậy, anh ấy quyết định gắn bó với nó hơn 4 năm.
Mặc dù thoạt nhìn hành động của Zhu có vẻ không nghiêm trọng nhưng giờ đây người đàn ông này phải đối mặt với những hậu quả nghiêm trọng, vì mạo danh quân nhân được coi là một tội rất nghiêm trọng.

Thảo Nguyên (Theo iFeng News)