Dụ dỗ cậu bé 12 tuổi trộm tiền rồi “trả ơn” bằng thân xác

Google News

Sau khi dụ dỗ đứa trẻ lấy trộm tiền của cha mẹ, người phụ nữ này đã gọi cậu bé vào phòng ngủ rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Vụ việc xảy ra tại Harare, thủ đô của Zimbabwe vào khoảng tháng 10 hoặc 11 vừa qua. Bị cáo được xác định là Rose Friday, một phụ nữ 36 tuổi, có con trai là bạn của nạn nhân. Theo báo cáo của giới chức địa phương, vụ việc xảy ra khi nạn nhân, một cậu bé 12 tuổi đến nhà chơi với con trai của bị cáo. Sau khi biết được mẹ của nạn nhân làm nghề đổi tiền, bị cáo đã dụ dỗ cậu bé lấy trộm 20 USD (gần 500.000 đồng). Đổi lại, Rose hứa sẽ làm "một điều đặc biệt" cho cậu bé.
Sau khi cậu bé lấy trộm thành công 20 USD, Rose tiếp tục dụ dỗ nạn nhân lấy thêm 10 USD nữa. Lấy được số tiền như mong đợi, chờ con trai đi ngủ, Rose gọi nạn nhân vào phòng ngủ rồi thực hiện hành vi giao cấu, như một cách "trả ơn" cho việc cậu bé ngoan ngoãn nghe lời. Xong việc, Rose yêu cầu cậu bé ra ngoài xem TV như chưa có chuyện gì xảy ra. 
Du do cau be 12 tuoi trom tien roi “tra on” bang than xac
Ảnh minh họa. 
Sự việc chỉ bị phanh phui khi mẹ cậu bé phát hiện con trai lấy trộm tiền. Sau khi bị tra hỏi, cậu bé tiết lộ toàn bộ việc bị Rose dụ dỗ lấy trộm tiền và xâm hại. Chồng của Rose, Kudakwashe David Mugabe (27 tuổi) sau đó cũng bị bắt với tội danh chống đối, khi có lời lẽ đe dọa, hành hung người báo án ngay trước mặt cảnh sát. 
Tại Zimbabwe, phụ nữ không bị buộc tội hiếp dâm. Cụ thể, theo luật Hình sự của nước này, hiếp dâm là tội phạm do một người nam thực hiện, giao cấu với phụ nữ mà không được sự cho phép. Mức án tối đa cho tội hiếp dâm là tù chung thân. Trong khi đó, phụ nữ chỉ bị buộc tội hành hung khiếm nhã hoặc hành hung khiếm nhã nghiêm trọng - có hình phạt tương tự như hiếp dâm. Tuy nhiên, nhiều trường hợp vẫn được Tòa án cho hưởng sự khoan hồng.
Hiện Rose đang bị giam giữ tại nhà tù Harare Remand với tội danh trộm cắp và hành hung khiếm nhã nghiêm trọng, đồng thời bị từ chối quyền bảo lãnh.
Nguyễn Nguyễn