Gã đàn ông tẩm xăng đốt nhà hàng vì món ăn không vừa ý

Google News

Bực tức vì được phục vụ món ăn không đúng ý, người đàn ông 49 tuổi sống ở quận Queens, thành phố New York, Mỹ, đã quay lại tẩm xăng đốt nhà hàng Châu Á ở địa phương.

Choephel Norbu, 49 tuổi thừa nhận bản thân đã tẩm xăng đốt nhà hàng Ittadi Garden and Grill ở Jackson Heights vào sáng 2/10 chỉ vì không hài lòng với đồ ăn của nơi này.
Ga dan ong tam xang dot nha hang vi mon an khong vua y
Ảnh cắt từ clip. 
“Tôi đã rất say. Tôi đã đặt món biryani gà nhưng họ không cho tôi gà biryani. Và thế là tôi đã phát điên nên đã ném nó ra ngoài”, New York Post dẫn lời Norbu khai với cảnh sát sau khi bị bắt.
Norbu được cho là đã quay lại nhà hàng vào 6h sáng hôm sau. Các đoạn camera an ninh cho thấy người này đã đổ một chất lỏng có thể là xăng vào trước nhà hàng rồi phóng hoả. Tuy nhiên sau đó ngọn lửa cũng bén trở lại vào người đàn ông.
Theo các công tố viên, dù không ai bị thương trong vụ đốt nhà hàng ngoại trừ kẻ gây ra vụ cháy nhưng cơ sở kinh doanh này vẫn phải chịu thiệt hại 1.500 USD (36,7 triệu đồng) cho tiền sửa chữa.
Theo Sở Cứu hỏa Thành phố New York, Norbu đã bị bắt hôm 14/10 vì tội đốt phá, phạm tội ác ý và hành động một cách liều lĩnh gây nguy hiểm cho cộng đồng. Vài ngày sau đó, anh ta đã được thả tự do dưới sự giám sát của cơ quan chức năng.
Ngày 18/12 sắp tới, người đàn ông này sẽ phải hầu tòa để chịu tội cho hành vi phá hoại của mình.

Mời độc giả xem video Cãi nhau với bạn gái, thanh niên châm lửa đốt xe giữa đường ở Bình Dương. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo NYP)