Gái 26 tuổi hẹn hò bạn trai 58 tuổi bị nhầm hai bố con

Google News

Dù tuổi tác cách biệt song cặp đôi vẫn vô cùng hoà hợp. Jessica khen bạn trai dẻo dai và quan tâm đến cảm nhận của cô.

Jessica Hockings (26 tuổi) quen Dermot Murray, 58 tuổi thông qua một người bạn. Ban đầu, cô không ấn tượng gì về người đàn ông gần bằng tuổi mẹ mình. Thế nhưng, sau một thời gian tiếp xúc, cô gái 26 tuổi ở Mumby, Lincolnshire (Anh) dần có cảm tình với Dermot. Cô bị cuốn hút bởi cách nói chuyện từng trải của anh.
Gai 26 tuoi hen ho ban trai 58 tuoi bi nham hai bo con
Chênh nhau tới 32 tuổi, cặp đôi thường xuyên bị gọi là bố con khi đi ra ngoài. Cô gái còn xăm tên bạn trai lên ngón tay thể hiện tình yêu.
Từ mối quan hệ bạn bè, cặp đôi lệch tuổi yêu nhau lúc nào không hay. Tháng 4/2021, hai người chính thức hẹn hò. Tuy nhiên, lúc đầu cặp đôi giấu nhẹm mối quan hệ yêu đương vì sợ bị phán xét. Ra ngoài, ai cũng nghĩ Jessica và bạn trai cô là hai cha con.
“Chúng tôi thường gặp nhau vào buổi tối muộn sau khi anh ấy đi làm về. Anh ấy là một người thực sự tốt và biết lắng nghe. Tôi có thể chia sẻ mọi điều vui buồn với anh ấy”, Jessica nói về bạn trai hơn 32 tuổi của mình.
Nhưng sau một thời gian ở bên nhau, thấy được điểm tốt của bạn trai, Jessica không còn muốn che giấu nữa. Bỏ qua tất cả lời dị nghị, Jessica quyết định công khai và cùng Dermot sống chung dưới một mái nhà với người mẹ 62 tuổi của cô.
Jessica cảm thấy rất vui khi bạn trai và mẹ rất hợp nhau, coi nhau như những người bạn thân thiết. Khi cô bận việc, mẹ và Dermot sẽ cùng xem tivi và đàm đạo.
Gai 26 tuoi hen ho ban trai 58 tuoi bi nham hai bo con-Hinh-2
Cặp đôi rất háo hức mong chờ ngày cưới đang đến gần. 
Để thể hiện tình cảm yêu thương, Jessica xăm lên ngón tay hình trái tim bên trong có khắc chữ D là tên của bạn trai.
tuổi tác cách biệt lớn song cặp đôi vẫn vô cùng hoà hợp trong “chuyện ấy”. Jessica khen bạn trai dẻo dai và quan tâm đến cảm nhận của cô.
Tuy Dermot chưa chính thức ngỏ lời nhưng đã âm thầm mua nhẫn đính hôn. Jessica đang hồi hộp chờ được làm cô dâu.

Mời quý độc giả xem video "Tình yêu thời Covid-19 của cặp đôi trẻ "đốn tim" dân mạng". Nguồn: Tiktok.


Thảo Nguyên (Theo DM)