Gái mại dâm Anh bị hãm hiếp, đánh đập vẫn phải bán thân

Google News

Gái mại dâm tại một thành phố ở Anh thừa nhận họ bị tổn thương khi bán thân nhưng buộc phải tiếp tục chỉ vì một lý do.

Gái mại dâm làm việc tại một trong những khu phố đông đúc nhất của Vương quốc Anh vừa chia sẻ thẳng thắn về công việc của mình, tờ Birmingham Live đưa tin.
Các cô gái thừa nhận họ bị tổn thương bởi công việc này nhưng buộc phải tiếp tục vì lý do duy nhất.
Một người nói rằng cô đã khóc khi quan hệ tình dục với khách làng chơi. Trong khi đó, có người từng bị hãm hiếp và đánh đập khi “đi làm”.
Những người phụ nữ chia sẻ về cuộc sống của họ trong cuộc phỏng vấn phát trực tiếp trên Facebook của Imran Hameed đến từ nhóm hoạt động vì cộng đồng Bearded Broz.
Imran phỏng vấn gại mại dâm dọc theo đường Soho ở Handsworth, thành phố Birmingham.
Ảnh minh họa. 
Đối với nhiều gái mại dâm, công việc này là tất cả những gì họ biết.
Một người tên Danielle, 34 tuổi, tiết lộ mình bán dâm từ khi 16 tuổi.
"Tôi bắt đầu ở nhà thổ và làm gái gọi", cô giải thích. "Sau đó, tôi bị nghiện ma túy, đó là vòng luẩn quẩn. Sau đó bạn không thể làm việc cho nơi nào khác nữa. Tôi không cảm thấy đủ tự tin".
Một người phụ nữ khác cho biết mình đã “đứng đường” trong một thập kỷ và cũng nghiện cocaine và heroine.
Khi được hỏi có phải động cơ bán dâm là nghiện ma túy hay không, những người phụ nữ đồng ý và nói, "đúng vậy, chỉ vì ma túy mà thôi”.
Khi Imran hỏi hai gái mại dâm này họ có "tận hưởng” công việc không, họ lập tức trả lời “Không”. Các cô gái thừa nhận họ phải uống rượu để lấy can đảm trước khi gặp khách hàng.
Một người nói rằng mình đôi khi còn khóc trong khi quan hệ với khách.
"Đôi khi, tôi khóc. Khi đang quan hệ tình dục với khách, tôi khóc và họ có thể thấy tôi khóc, nhưng họ vẫn tiếp tục", cô kể.
Danielle tiết lộ mình từng bị hãm hiếp, đánh đập và cướp trong khi làm việc ở đường Soho: "Bạn có biết không? Tôi bị hãm hiếp ở đây, tấn công, và bị cướp. Vài tuần trước, tôi bị giật túi, giờ tôi không mang túi nữa vì tôi liên tục bị giật".
Trả lời báo Birmingham Live về lý do tại sao phỏng vấn gái mại dâm, Imran cho biết anh muốn nâng cao nhận thức và "giáo dục con người" về chủ đề gây tranh cãi.
Anh nói: "Những cô gái này, rõ ràng họ không thích những gì họ đang làm, họ đang làm điều đó vì một lý do. Và chúng tôi đang cố gắng để làm cho mọi người hiểu điều này”.
"Họ ở đó bởi vì họ có thói quen xấu, vì họ dùng ma túy và mại dâm nuôi dưỡng thói quen này của họ. Họ là những người nghèo khổ. Đây là thực tế đáng buồn của cuộc sống”, Imran thêm.
Theo Trà My/Dân Việt