Giá Bitcoin hôm nay 14/7: Thị trường đồng loạt khởi sắc

Google News

Với việc các chỉ số CPI và PPI đều cho thấy tín hiệu tích cực, giá Bitcoin cùng các chỉ số của thị trường chứng khoán Mỹ đã tăng mạnh trong phiên giao dịch hôm nay.

Giá Bitcoin hôm nay 13/7

Giá Bitcoin đã ghi nhận một tín hiệu tích cực khi tăng lên mức 30.800 USD. Mặc dù chưa vượt qua được mức kháng cự 31.500 USD, tuy nhiên, đây là một tín hiệu đáng mừng sau nhiều ngày thị trường trầm lắng.

Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử đang ở mức 1,22 nghìn tỷ USD, tăng 2,76% so với ngày trước đó. Điều này cho thấy sự tăng trưởng và sự phục hồi trong thị trường tiền điện tử.

Diễn biến thị trường

Khối lượng giao dịch trong 24 giờ qua của toàn bộ thị trường tiền điện tử đã tăng mạnh lên 34 tỷ USD, với mức tăng ghi nhận gần 16%. Tuy nhiên, khối lượng giao dịch của Bitcoin không tăng quá mạnh, chỉ tăng khoảng 10% so với ngày trước đó.

Gia Bitcoin hom nay 14/7: Thi truong dong loat khoi sac

Theo ghi nhận của Binance, đồng tiền điện tử tăng giá mạnh nhất trên thị trường là XRP, với mức tăng gần 30%. Lý do cho sự tăng giá này là tin đồn về việc XRP thắng kiện với SEC, qua đó không được coi là chứng khoán và không chịu sự kiểm soát của Ủy ban Chứng khoán Mỹ.

Dự đoán giá Bitcoin

Mặc dù có dấu hiệu của sự nóng trở lại trong thị trường, giá của Bitcoin vẫn chưa thoát khỏi vùng thanh khoản. Vì vậy, nhà đầu tư cần cẩn trọng và đánh giá kỹ lưỡng trước khi đưa ra các quyết định giao dịch. Không loại trừ khả năng giá Bitcoin sẽ tiếp tục đi ngang trong những ngày cuối tuần, trước khi tạo được những bứt phá rõ rệt vào tuần sau.

Trần Trân