Giáo viên phạt học sinh 13 tuổi squat 1.000 lần gây phẫn nộ

Google News

Một bé trai 13 tuổi ở Trung Quốc được chẩn đoán mắc chứng chứng tiêu cơ vân, một căn bệnh đe dọa tính mạng, sau khi bị giáo viên trong khóa trại hè 7 ngày phạt squat 1.000 lần.

Theo Oddity Central, cô Lu, đến từ Tế Ninh, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, gần đây chia sẻ sự việc con trai 13 tuổi của cô có thể tàn tật suốt đời vì hình phạt squat 1.000 lần của giáo viên.
Mọi chuyện xảy ra vào mùa hè năm ngoái khi bé trai được đăng ký vào một trại hè kéo dài 7 ngày, nơi em được giao lưu với những đứa trẻ khác và tham gia các hoạt động thể chất.
Mọi việc thuận lợi, cho đến ngày cuối, vợ chồng Lu nhận được bức ảnh kết thúc khóa hè nhưng con trai họ có đôi mắt đỏ hoe và vẻ mặt buồn bã. Chồng Lu nhận thấy một chân của con trai có vẻ khập khiễng, nhưng khi anh hỏi những người tổ chức trại hè, họ thông báo mọi thứ đều ổn.
Khi tới đón con trai, vợ chồng Lu nhận ra tình hình thực sự nghiêm trọng. Cậu thiếu niên ngồi chờ bố mẹ trên chiếc ghế đẩu, gần như không thể đứng dậy được.
Giao vien phat hoc sinh 13 tuoi squat 1.000 lan gay phan no
 Ảnh: OC. 
Sau khi hỏi con trai, Lu mới biết trước khi trại hè kết thúc, một giáo viên đã bắt gặp cậu nói chuyện với những đứa trẻ khác trong buổi tập và phạt em squat 1.000 lần. Sau khi thực hiện được 200 lần, bé trai ngã gục xuống đất vì đau cơ, nhưng thay vì giúp đỡ, giáo viên đã đá và để em nằm trên sàn. Bé trai chỉ được đỡ dậy và cho ngồi trên một chiếc ghế đẩu khi buổi lễ tốt nghiệp trại hè bắt đầu.
Do con trai kêu đau dữ dội, cha cậu đã nhờ một giáo viên trại hè đưa em đến bệnh viện gần đó để kiểm tra. Tại Bệnh viện Nhân dân huyện Gia Tường, em được chẩn đoán chỉ bị căng cơ và được kê một ít thuốc mỡ.
Tuy nhiên, những ngày sau đó, chân bé trai đau đến mức không thể đi lại, thậm chí không ngủ được vào ban đêm. Vợ chồng Lu sau đó đưa con đến Bệnh viện liên kết của Cao đẳng Y khoa Tế Ninh, nơi các bác sĩ chẩn đoán cậu bị tiêu cơ vân.
Tiêu cơ vân là một tình trạng đe dọa tính mạng, thường do tập thể dục cường độ cao trong thời gian ngắn. Nó tác động đến các cơ xương và nếu không được điều trị, có thể ảnh hưởng đến gan và thận. Trong trường hợp của con trai Lu, tình trạng này là do số lần squat quá nhiều và nghiêm trọng đến mức bác sĩ phải để cậu ngồi xe lăn ngay lập tức.
Sau 13 ngày điều trị tại Bệnh viện liên kết của Cao đẳng Y khoa Tế Ninh, bé trai được xuất viện nhưng có thể sẽ không bao giờ hồi phục hoàn toàn. Cơ chân của bé hiện bị teo lại và bị tổn thương gan và thận.
Cô Lu cho biết sau những gì con trai phải trải qua, họ đã cố gắng đối chất với những người tổ chức trại hè về việc con mình bị ngược đãi về thể chất. Ban đầu, phía trại hè phủ nhận mọi hành vi sai trái, nhưng khi những đứa trẻ khác xác nhận câu chuyện, họ đã thừa nhận vụ việc.
Sau khi đàm phán, vợ chồng Lu và những người tổ chức trại hè đã đạt được một thỏa thuận và các thủ tục pháp lý đang được tiến hành.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Giáo viên Yoga sống sót sau 3 tuần lạc trong rừng

Nguồn video: THĐT

An An (Theo OC)