Giết người tình rồi giấu xác vào tủ quần áo chứa đầy bê tông

Google News

Khi cảnh sát mở chiếc tủ mà nghi phạm giấu xác có một khối bê tông chất đầy bên trong. Thi thể nam thanh niên 27 tuổi lúc này đã trong giai đoạn phân hủy.

Bà Gilda Acosta (47 tuổi, quốc tịch Paraguay) sinh sống ở Argentina khai rằng vào ngày 19/12/2018, bà đã mưu sát người tình bằng búa rồi giấu xác vào tủ quần áo ở nhà. Người phụ nữ này còn dùng bê tông lấp đầy tủ quần áo để phi tang xác.
 
Nạn nhân là anh Richard Alejandro Sanchez Escobar (28 tuổi, quốc tịch Paraguay).
Sau khi án mạng xảy ra, tháng 2/2019, Acosta đến đồn cảnh sát ở thành phố Lomas de Zamora (Argentina) đầu thú. Bà này còn đưa chìa khóa nhà cho cảnh sát đến khám hiện trường.
"Tôi đã giết bạn tình của mình và giấu xác anh ta trong tủ. Tôi làm điều đó vì anh ta đã lạm dụng con trai tôi", Acosta khai.
Khi cảnh sát tới nơi, mở tủ quần áo thì thấy bên trong có vết máu chảy. Thi thể người xấu số lúc này đã trong giai đoạn phân hủy.
Do căn nhà của Acosta kín vì không thông gió nên mùi thi thể bốc lên khắp phòng. Cảnh sát phải dùng mặt nạ oxy gỡ bỏ lớp bê tông trong tủ quần áo để đưa xác nạn nhân ra ngoài.
Về thời gian Escobar bị sát hại còn nhiều nghi vấn. Theo lời nghi phạm khẳng định vụ án xảy ra vào tầm giữa tháng 12/2018. Tuy nhiên, tháng 2/2019 trong tài khoản WhatsApp của nạn nhân có những tin nhắn thông báo cho người thân anh sẽ trở về Paraguay. Hơn nữa, vài ngày trước khi Acosta đi đầu thú, có người hàng xóm đã trông thấy Escobar ra vào căn nhà.
Trong khi đó, người phụ nữ 47 tuổi khai rằng bà ta phát hiện người tình trẻ lạm dụng tình dục cậu con trai 13 tuổi của mình nên đã âm mưu sát hại Escobar để trả thù.
Tuy nhiên, nghi phạm không có đơn tố cáo nào tới cơ quan chức năng. Nhà chức trách yêu cầu bà này đưa ra bằng chứng nạn nhân lạm dụng tình dục cậu bé thì mới được hưởng tình tiết giảm nhẹ.
Cảnh sát đã thẩm vấn cả con trai 13 tuổi của Acosta xem sự thật có như bà ta khai báo. Hiện cuộc điều tra vẫn đang tiếp diễn.
Theo Hoàng Mai /Zing News