Gọi điện cho cảnh sát đặt trà sữa, người phụ nữ được cứu mạng

Google News

Trong lúc bị chồng doạ giết, người phụ nữ nhanh trí gọi điện thoại đến đường dây nóng của cảnh sát liên tục giục giao trà sữa nhằm ngầm ngầm cầu cứu mình đang gặp nguy hiểm.

Cách đây vài ngày, cảnh sát ở Thập Yển, Hồ Bắc, Trung Quốc, nhận được một cuộc gọi vào lúc nửa đêm, kỳ lạ là người phụ nữ gọi điện giọng rất căng thẳng nhưng chỉ lặp đi lặp lại câu nói: "Tôi gọi trà sữa mà chưa giao đến sao?"
Cảm thấy lạ, cảnh sát hỏi chi tiết nhưng người phụ nữ không thể giải thích rõ ràng. Cảnh sát lại nói: "Chị gọi trà sữa nhưng đây là số đường dây nóng cảnh sát, chị có biết không? Chị gặp nguy hiểm đúng không?". Lúc này, người phụ nữ đáp: "Tôi biết".
Goi dien cho canh sat dat tra sua, nguoi phu nu duoc cuu mang
Cảnh sát tới nhà giải cứu người phụ nữ. 
Đúng thời khắc này, trong điện thoại có tiếng ầm ầm, cảnh sát phát hiện có chuyện không ổn nên hỏi người phụ nữ có bị thương không thì cô ta đáp “Có”. Ngay lập tức cảnh sát hiểu ra câu chuyện và hỏi luôn địa chỉ để đến hiện trường.
Khi cảnh sát đến, người phụ nữ được giải cứu thành công, câu chuyện cũng được tiết lộ. Hoá ra, mối quan hệ giữa người phụ nữ và chồng xảy ra rạn nứt, cãi vã gay gắt, người phụ nữ bị chồng dọa giết nên tuyệt vọng gọi điện báo cảnh sát, may mắn là được cảnh sát hiểu và cứu giúp kịp thời, thoát khỏi nguy hiểm trong gang tấc.
Sau khi thông tin về vụ việc được đăng tải, rất nhanh đã nhận được sự quan tâm, chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều tỏ ra vô cùng ngạc nhiên, choáng váng trước tình tiết hệt như trong phim, đồng thời thở phào nhẹ nhõm vì người phụ nữ đã thoát hiểm một cách an toàn nhờ sự nhanh trí của mình.
Tuy vậy, cũng có người bày tỏ sự lo lắng cho người phụ nữ vì xin ly hôn cũng cần phải một tháng, thời gian này nếu không có lệnh cách ly, người phụ nữ vẫn gặp nguy hiểm.
Thảo Nguyên (Theo CNT)