Hãi hùng cảnh võ sĩ bị bò tót húc văng lên không trung

Google News

Người đấu bò Alejandro Conquero, 28 tuổi, ở Tây Ban Nha, bị con bò tót húc và nhấc bổng lên không trung. Sự việc kinh hoàng khiến đám đông đang theo dõi hoảng hồn.

Sau khi bị bò tót húc, người đấu bò Alejandro Conquero bị thương khá nghiêm trọng. Alejandro vẫn nằm trong bệnh viện sau khi dính phải những vết thương khủng khiếp trong sự kiện ở Cenicientos, Madrid.
Đoạn clip ghi lại cho thấy, Alejandro bất ngờ bị con bò tót dùng sừng húc văng lên không trung. Sau khi rơi xuống đất, người đàn ông tiếp tục bị con bò đẩy về phía trung tâm của võ đài. Con bò tót sau đó hất văng Alejandro lên không trung một lần nữa.
Hai hung canh vo si bi bo tot huc vang len khong trung
Người đấu bò bị húc văng lên không trung. Ảnh: NYP. 
Chứng kiiến sự việc, một số võ sĩ đấu bò khác nhanh chóng chạy vào võ đài và giúp Alejandro thoát khỏi con bò điên. Sau khi được các bác sĩ kiểm tra vết thương, Alejandro được đưa đến bệnh viện bằng máy bay. Các bác sĩ tại hiện trường chuẩn đoán anh ta bị một vết thương ở vùng quanh hậu môn.
Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội Twitter đã thu về hàng trăm nhìn lượt xem. Theo truyền thông địa phương, con bò đực là con vật thứ ba bước vào võ đài tại sự kiện thường niên Prieto de la Cal. Alejandro là con trai của võ sĩ đấu bò nổi tiếng Jose Conquero, hay còn gọi là Cơn bão Huelva.
Trước đó vài tuần, Andrés Roca Rey, người được gọi là "Messi của Matadors" bị một con bò tót húc ở Santiago, Tây Ban Nha.
Đoạn phim gây sốc cho thấy con bò tót tấn công Andrés Roca Rey, 26 tuổi, trước khi ép anh ta vào hàng rào và hất văng lên không trung.
Andrés Roca Rey bị thương ở cổ, mặt, đùi phải và đầu gối trái. Đây là vết thương nặng nhất trong 8 năm sự nghiệp của anh ấy.
Thảo Nguyên (Theo NYP)