Hãi hùng người phụ nữ bị đập nguyên quả sầu riêng vào đầu

Google News

Khi đang dừng xe để trả lời điện thoại, một người phụ nữ ở Thái Lan bất ngờ bị "kẻ lạ" cầm trái sầu riêng đập mạnh vào đầu.

Nạn nhân được xác định là một người phụ nữ tên Duangduen, bị "kẻ lạ mặt" dùng một quả sầu riêng tấn công khi đang dừng xe máy trước đền Chang Rong, quận Nai Mueng hôm 17/7 để trả lời điện thoại. Theo Yahoo News, sau khi gây án, kẻ tấn công đã lên một chiếc xe bán tải rồi bỏ trốn khỏi hiện trường, để lại người phụ nữ với khuôn mặt "bê bết máu".
Sau sự việc, Duangduen đã nộp đơn khiếu nại lên Sở cảnh sát Mueng Lamphun nhưng không nhận được phản hồi và buộc phải kêu gọi sự giúp đỡ từ truyền thông địa phương. Người phụ nữ này thừa nhận hồi năm 2021 từng vay khoản tiền khoảng 20.000 baht (hơn 12 triệu đồng) từ một người lạ để cùng bạn mở cửa hàng. Do dịch bệnh bùng phát nên việc kinh doanh của Duangduen không thuận lợi và tới nay vẫn chưa thể hoàn trả nên số tiền "đẻ lãi" và tới nay đã lên tới 700.000 baht (hơn 450 triệu đồng).
Hai hung nguoi phu nu bi dap nguyen qua sau rieng vao dau
 Người phụ nữ bị nhóm đòi nợ thuê đập cả quả sầu riêng vào đầu để đe dọa. Ảnh minh họa
Phía "chủ nợ" sau đó đã cho người tới đòi, đe dọa Duangduen và bạn, đồng thời đề nghị sẽ cho họ vay thêm tiền để xóa nợ cũ. Tuy nhiên, sự thật hoàn toàn trái ngược. Bạn của Duangduen được cho là đã bỏ trốn vì sợ hãi và để lại người phụ nữ một mình giải quyết hậu quả.
Không có khả năng trả nợ, Duangduen sau đó đã lliên hệ với một cơ quan chính phủ để được giúp đỡ. Phía "chủ nợ" sau đó đồng ý tạm thời "đóng băng" khoản nợ trên nhưng sau đó lại xuất hiện trước nhà cô để đòi tiền cũng như có hành động đe dọa.
Nguyễn Nguyễn