Hai phụ nữ đưa thi thể cụ ông đến ngân hàng rút tiền

Google News

Hai phụ nữ ở Ohio (Mỹ) bị cáo buộc chở thi thể một cụ ông 80 tuổi đến ngân hàng để rút tiền từ tài khoản của ông.

AP dẫn thông tin từ hồ sơ của Tòa án Thành phố Ashtabula cho biết, Karen Casbohm, 63 tuổi và Loreen Bea Feralo, 55 tuổi, bị cáo buộc tội trộm cắp và lạm dụng thi thể.
Cảnh sát cho hay, họ nhận được cuộc gọi vào tối 4/3 rằng hai người phụ nữ để một thi thể tại phòng cấp cứu của Trung tâm Y tế Ashtabula. Vài giờ sau, một trong hai người họ liên lạc với bệnh viện để cung cấp thông tin về người đã khuất - ông Douglas Layman, 80 tuổi ở Ashtabula.
Hai phu nu dua thi the cu ong den ngan hang rut tien
Ảnh minh họa: Getty.  
Cảnh sát sau đó đến nơi ở của ông Layman và liên lạc với Casbohm và Feralo. Hai người phụ nữ nói rằng họ phát hiện ông Layman đã tử vong trước đó tại ngôi nhà nơi cả 3 người ở cùng.
WJW-TV đưa tin, thay vì gọi cảnh sát hoặc xe cứu thương, hai phụ nữ này đã chở thi thể ông Layman đến một ngân hàng địa phương và rút 900 USD từ tài khoản của ông. 
Cảnh sát trưởng Ashtabula Robert Stell cho hay, hai người phụ nữ đã đặt thi thể của Layman trong xe theo cách mà nhân viên ngân hàng có thể nhìn thấy ông để thực hiện việc rút tiền, với sự trợ giúp của người thứ 3 giấu tên.
Cảnh sát cho biết thêm, họ đang tiếp tục điều tra và có thể có những cáo buộc khác. Văn phòng điều tra viên tiết lộ, việc khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết của ông Layman có thể mất tới 8 tháng.
Theo các công tố viên, hai người phụ nữ có thể phải đối mặt với án tù một năm cho mỗi tội danh nếu bị kết án.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Hà Nội: Phát hiện thi thể 2 thanh niên dưới mương nước 

 

An An (Theo AP, YN)