Hành khách đi máy bay bị phạt nặng vì câu nói đùa dại dột

Google News

Nghe nhân viên hàng không hỏi trong va ly có gì không, nam hành khách đáp trả ‘có bom’ và lập tức bị an ninh hàng không cách ly

Cảng vụ Hàng không miền Bắc vừa ra quyết định xử phạt hành chính 4 triệu đồng đối với hành khách nói "có bom" trong hành lý ở sân bay Nội Bài.
Hanh khach di may bay bi phat nang vi cau noi dua dai dot
Ảnh minh họa: Internet 
Theo thông tin từ An ninh hành không sân bay Nội Bài, khi đang làm thủ tục cho hành khách N.T.T (quê Bắc Giang) đi chuyến bay EK395 từ Nội Bài - Dubai, nhân viên P.T.T.H đã hỏi anh T. bên trong hành lý có gì. Anh T. đáp trả “có bom”.
Lập tức, lực lượng an ninh hàng không cách ly nam hành khách cùng với hành lý ký gửi.An ninh cũng đồng thời kiểm tra người và hành lý của vị khách nhưng không phát hiện sự bất thường.
Sau khi sự việc xảy ra, an ninh hàng không đã lập biên bản vụ việc. Tại đây, hành khách N.T.T thừa nhận chỉ nói đùa và nhận thấy hành vi phát ngôn “có bom” là sai với quy định đồng thời cam kết không tái phạm.
Cảng vụ Hàng không miền Bắc sau đó lập biên bản và ra quyết định xử phạt hành chính 4 triệu đồng với nam hành khách này.
Theo Thảo Nguyên/ Phụ nữ Sức khỏe