Hết hồn xem cảnh cô gái ăn dứa chưa gọt vỏ

Google News

Sau khi chứng kiến màn ăn dứa cả quả của cô gái, nhiều người bày tỏ nguyện vọng một ngày nào đó có thể nhìn thấy cô ăn sầu riêng nguyên vỏ.

Dứa là loại trái cây khá phổ biến và được yêu thích tại Thái Lan. Không chỉ có hương vị thơm ngon, loại quả này còn chứa nhiều chất dinh dưỡng cũng như chất chống oxy hóa giúp phòng ngừa bệnh tật.  Mặc dù thơm ngon nhưng loại quả này vốn "nổi tiếng" là khó cắt gọt, khi không chỉ có lớp vỏ khá dày mà còn thêm rất nhiều mắt dứa "phiền phức". Tuy nhiên mới đây, một cô gái tại Thái Lan phải khiến dân tình có cái nhìn khác về cách ăn loại quả này: Không cần gọt vỏ hay loại bỏ mắt dứa.
Trong đoạn video đang gây "sốt" trên mạng xã hội Tiktok, cô gái này cầm một quả dứa còn nguyên vẹn. Sau màn giới thiệu, cô trực tiếp chấm quả dứa này vào bát gia vị rồi nhai ngấu nghiến. Cảnh quay này còn khiến người xem có cảm giác, dù ăn dứa cho gọt vỏ nhưng cô gái vẫn rất tận hưởng và hoàn toàn không thấy đau đớn gì trong khoang miệng.
Het hon xem canh co gai an dua chua got vo
Cảnh tượng cô gái ăn dứa cả quả khiến dân tình hết hồn. Ảnh: Tiktok
Rất nhiều người dùng mạng sau đó đã để lại những dòng bình luận thể hiện sự ngạc nhiên hoặc sợ hãi trước cách ăn dứa kỳ lạ của cô gái. Bên cạnh đó cũng có một số ý kiến "nửa thật nửa đùa", bày tỏ nguyện vọng một ngày nào đó có thể nhìn thấy cô ăn sầu riêng nguyên vỏ. 
Có thể khó tin, tuy nhiên, theo World of Buzz, vỏ dứa hoàn toàn có thể ăn được, thậm chí còn giúp tăng cường khả năng miễn dịch và cải thiện hệ tiêu hóa. Ngoài ra, nó cũng có thể cải thiện sức khỏe răng miệng, phòng chống các bệnh ở nướu và mô.
Mặc dù vậy, trang tin này cũng không khuyến khích độc giả bắt chước nữ Tiktoker trên bởi lớp vỏ này khá cứng, có thể gây ra một số phản ứng bỏng rát ở lưỡi, môi và cổ họng. Trong trường hợp muốn sử dụng vỏ dứa, có thể chế biến chúng thành nước trái cây hoặc trà uống.
Nguyễn Nguyễn