Hiện trường hai đoàn tàu đâm nhau ở Ấn Độ, nhiều thương vong

Google News

Ít nhất 15 người thiệt mạng và 60 người khác bị thương sau khi một đoàn tàu chở hàng va chạm với tàu chở khách gần ga Rangapani ở Tây Bengal, Ấn Độ, hôm nay 17/6.

Telegraph India dẫn lời một lãnh đạo đường sắt cho biết, 3 khoang phía sau của đoàn tàu Kanchanjunga Express trật bánh do bị đầu máy tàu chở hàng va chạm từ phía sau.
Ngay sau khi vụ tai nạn tàu hỏa xảy ra ở khu vực cách ga New Jalpaiguri của Bengal khoảng 30 km, lực lượng cứu hộ và cảnh sát nhanh chóng tới hiện trường. Những người bị thương đã được đưa tới bệnh viện gần đó.
"Tính đến thời điểm hiện tại, ít nhất 15 người thiệt mạng trong vụ tai nạn và 60 người khác bị thương", một cảnh sát nói với PTI.
Hien truong hai doan tau dam nhau o An Do, nhieu thuong vong
 Hiện trường hai đoàn tàu va chạm ở Ấn Độ. Ảnh: X. 
Một quan chức đường sắt cho biết thêm, chuyến tàu 13174 Kanchanjunga Express đang đi đến Sealdah từ Agartala thì tai nạn xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng. Một trong các khoang của tàu đã bị tách ra sau vụ va chạm và nằm phía trên đầu máy của tàu chở hàng.
Hien truong hai doan tau dam nhau o An Do, nhieu thuong vong-Hinh-2
 Ảnh: X. 

Hien truong hai doan tau dam nhau o An Do, nhieu thuong vong-Hinh-3
 Ảnh: X.
Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã gửi lời chia buồn đến những nạn nhân trong vụ tai nạn tàu hỏa gần New Jalpaiguri ở Tây Bengal.
Các hoạt động cứu hộ cứu nạn vẫn đang được tiến hành để hỗ trợ những người bị ảnh hưởng.
Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra.
>>> Mời độc giả xem thêm video về một vụ tai nạn tàu hỏa nghiêm trọng tại Ấn Độ 

Nguồn video: THĐT 

An An (Theo Telegraph India)