“Hòa âm ánh sáng” Noel đỉnh cao trên nền... nhạc thiếu nhi

Google News

Đoạn video đèn trang trí Giáng sinh nhấp nháy trên nền nhạc bài hát Baby Shark khiến ai xem cũng phải lắc lư theo.

Tiết mục độc đáo do một gia đình ở thành phố Boerne, bang Texas, Mỹ lên ý tưởng để chào đón Giáng sinh 2021. Beto Hinojosa, hiệu trưởng một trường tiểu học, thành viên trong gia đình sáng tạo trên cho hay, để có được màn "hòa âm ánh sáng" công phu này, họ và bạn bè, hàng xóm đã cùng nhau chuẩn bị trong vài tuần. Trong đó có rất nhiều chi tiết phải làm thủ công hoàn toàn. 

Mỗi năm, gia đình anh Hinojosa đều lựa chọn một ca khúc chủ đề khác nhau để làm nhạc nền. Năm ngoái, "Bidi Bidi Bom Bom" của Selena là giai điệu được cả gia đình lựa chọn.
Năm nay, để không khí thêm phần sôi động và thu hút nhiều độ tuổi, gia đình Hinojosa quyết định lựa chọn ca khúc Baby Shark - bài hát đình đám, có lượt xem "khủng" trên Youtube. "Khi chọn ca khúc này chúng tôi đều cảm thấy rất vui nhộn. Liam, con trai 4 tuổi của tôi là một "fan cứng" của bài hát. Tôi biết bọn trẻ sẽ thích nó, còn người lớn thì chắc cũng lắc lư theo", anh Hinojosa cho biết.

Thích thú màn biểu diễn đèn nháy trên nền nhạc Baby Shark. Video: GMA

Sau khi đăng tải, đoạn video nhanh chóng "bùng nổ" tại Mỹ. Nhiều người cho hay, họ thực sự cảm thấy thích thú trước màn trình diễn thú vị này.
"Thật thông minh khi lựa chọn bài hát này làm nhạc nền. Nó thực sự rất lôi cuốn"
"Tôi không biết mình đã phát lại đoạn video này bao nhiêu lần rồi. Mỗi lần xem, miệng tôi lại tự động 'doo doo doo doo doo doo'"
"Tôi không phải trẻ con nhưng phải thú nhận rằng video này rất thu hút", một số người bình luận. 
“Hoa am anh sang” Noel dinh cao tren nen... nhac thieu nhi
Cận cảnh những dây đèn nháy được trang trí công phu chào đón Giáng sinh. Ảnh: GMA 
Ngoài chuỗi đèn nhấp nháy trên nền nhạc Baby Shark, gia đình anh Hinojosa còn chuẩn bị thêm một chuỗi đèn khác, biểu diễn theo giai điệu các bài hát trong bộ phim của Disney, "Coco". 
Nguyễn Nguyễn