Hong Kong: Người dân kinh ngạc phát hiện UFO bay lơ lửng

Google News

Theo người dân, sau 10 phút bay lơ lửng trên không trung, vật thể bay kỳ lạ này bỗng biến mất một cách bí ẩn.

Khoảng 16h chiều 6/12, nhiều người dân Hong Kong bất ngờ khi phát hiện một vật thể bay không xác định (UFO) lơ lửng tại khu vực cảng Victoria. Sau khoảng 10 phút bay lòng vòng trên không, vật thể này bỗng biến mất một cách thần bí. 
Nhiều người dân cho biết họ cảm thấy vô cùng kinh ngạc trước khoảnh khắc này. Một người trong số đó chia sẻ, trong khoảng thời gian UFO xuất hiện có một chiếc trực thăng bay ngang qua khu vực đó. Tuy nhiên, có lẽ do UFO bay cao hơn nên những người trong trực thăng không thấy được. "Hình dạng của nó không giống flycam. Nó bay cũng rất cao, lại phát ra ánh sáng, rất giống UFO", người dân chia sẻ.
Hong Kong: Nguoi dan kinh ngac phat hien UFO bay lo lung
Hình ảnh vật thể mà người dân cho rằng là UFO. Ảnh: Huanqiuwang
Mặc dù thông tin trên rầm rộ trên các trang mạng xã hội nhưng Đài thiên văn Hong Kong cho biết họ không nhận được bất kỳ phản ánh nào của người dân liên quan tới UFO xuất hiện.
Trước đó, vào ngày 6/11, truyền thông Hong Kong cũng đưa tin về việc có UFO xuất hiện tại khu vực cảng Victoria. Theo nhân chứng, thời điểm đó, có một luồng sáng di chuyển với tốc độ cao bất ngờ "rơi xuống" khoảng không ở khu vực kênh Lei Yue Mun rồi liên tục di chuyển không theo quỹ đạo nào. Ngoài ra, người dân xứ cảng thơm cũng từng gây xôn xao với thông tin họ từng nhìn nhìn thấy UFO khổng lồ xuất hiện tại ngôi làng Hoa Phúc vào năm 1980. Dù vậy, không có bất kỳ hình ảnh hay video nào chứng minh sự việc trên là thật.
Hong Kong: Nguoi dan kinh ngac phat hien UFO bay lo lung-Hinh-2
Vật thể bay không xác định xuất hiện vào ngày 6/11. Ảnh: Huanqiuwang
Vật thể bay không xác định hay UFO ám chỉ đến vật thể hoặc hiện tượng thị giác bay trên trời mà không thể xác định được đó là gì. Đây là là đề tài thu hút sự quan tâm của một bộ phận không nhỏ người dân sinh sống trên Trái Đất vì chúng được cho rằng liên quan đến sự tồn tại của sinh vật ngoài hành tinh. Mặc dù hầu hết UFO sau đó được xác định là máy bay không người lái, vệ tinh hoặc thiết bị dự báo thời tiết, tuy nhiên vẫn có khoảng 5% số trường hợp UFO được phát hiện "chưa thể lý giải".
Nguyễn Nguyễn (Theo ifeng)