Kẻ buôn xác người khét tiếng “sa lưới” ở Ấn Độ

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ nghi phạm buôn xác người có tên Sanjay Prasad tại nhà ga Chhapra Junction khi tên này đang tìm cách “tuồn” hàng chục bộ xương người từ Ấn Độ sang Trung Quốc.

Theo Daily Mail, cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm buôn xác người Sanjay Prasad tại nhà ga Chhapra Junction ở huyện Saran, bang Bihar (Ấn Độ), giáp ranh với Nepal, sau khi phát hiện 34 bộ xương người và 16 chiếc đầu lâu trong hành lý của tên này.
Nguồn tin cảnh sát nhận định nghi phạm Prasad là một thành viên của băng nhóm chuyên cung cấp các bộ xương người cho đối tượng có nhu cầu. 
Ke buon xac nguoi khet tieng “sa luoi” o An Do
Ảnh minh họa. 
Theo giới chức Ấn Độ, số bộ xương người vừa bị phát hiện đang trên đường được vận chuyển từ Balia, bang Uttar Pradesh (Ấn Độ), tới Trung Quốc thông qua Vương quốc Bhutan.
Cảnh sát Ấn Độ xác nhận họ đang giam giữ nghi phạm Prasad và kiểm tra điện thoại của y để tìm bằng chứng.
“Chúng tôi cũng phát hiện tiền Nepal, Bhutan, thẻ tín dụng, thẻ căn cước giả, sim điện thoại trên người nghi phạm Prasad. Y sẽ bị giam giữ trước khi phiên tòa xét xử diễn ra trong những ngày tới”, cảnh sát trưởng Mohammad Tanvir cho hay.

Mời độc giả xem thêm video: Nam thanh niên người Ba Lan bị đưa vào nhà xác vì uống rượu say xỉn (Nguồn: VTC14)

Được biết, một số vụ buôn lậu thi thể người tương tự từng xảy ra ở Ấn Độ. Vào năm 2009, cảnh sát nước này đã tịch thu 67 chiếc đầu lâu trên một chiếc xe buýt tại huyện Saran. Năm 2004, 1.000 hộp sọ người được phát hiện tại thành phố Gaya, bang Bihar.
Thiên An