Khán giả báo cảnh sát khi xem livestream của ca sĩ Trung Quốc

Google News

Lo sợ Hàn Bội Tuyền có hành động dại dột trong lúc tâm lý kích động, hàng nghìn khán giả xem livestream đã báo cảnh sát Bắc Kinh.

163 đưa tin Hàn Bội Tuyền phát sóng trực tiếp để thanh minh tin đồn sử dụng ma túy và bị cấm sóng vào tối 22/8. Nam ca sĩ khóc và cho biết bị đồng nghiệp hãm hại.

"Tôi không hút ma túy, cũng không bao giờ sử dụng ma túy. Bà tôi khóc cả hôm nay vì nhìn thấy tôi hứng chịu bạo lực mạng vô lý. Tôi sẽ dùng tính mạng để chứng minh bản thân trong sạch", Hàn Bội Tuyền nói trên livestream.

### IMAGE 1 ###

Khán giả đã báo cảnh sát khi xem livestream của Hàn Bội Tuyền. Ảnh: Sina.

Sau tuyên bố trên, Hàn Bội Tuyền nhảy ra khỏi cửa sổ và biến mất khỏi khung hình. Lo sợ nam ca sĩ trẻ có hành động dại dột trong lúc tâm lý kích động, hàng nghìn khán giả xem livestream đã báo cảnh sát. Lực lượng cảnh sát, đội cứu hỏa và các nhân viên cứu thương lập tức được điều tới hiện trường ứng cứu.

Qua hơn 15 phút, cảnh sát Bắc Kinh thông báo về trường hợp của Hàn Bội Tuyền: "Người có ý định tự tử đã được giải cứu an toàn". Sáng 22/8, bà nội Hàn Bội Tuyền xác nhận tin tức cháu trai vẫn bình an với truyền thông.

Sáng 23/8, mạng xã hội lan truyền thông tin Hàn Bội Tuyền sử dụng ma túy. Tin đồn càng có cơ sở khi nhiều chương trình anh tham gia như Sáng tạo doanh, Sân khấu khiến người rung động, Ma sói đều bị gỡ bỏ hoặc cắt cảnh. Trước làn sóng chỉ trích, Hàn Bội Tuyền phủ nhận và tiến hành làm xét nghiệm ma túy để chứng minh sự trong sạch. Dù vậy, nhiều cư dân mạng vẫn hướng mũi dùi công kích về ca sĩ trẻ.

Hàn Bội Tuyền sinh năm 2000. Anh có tuổi thơ bất hạnh khi bị mẹ bỏ rơi từ lúc lọt lòng vì bị dị tật hở hàm ếch bẩm sinh. Đến năm 2003, cha Hàn Bội Tuyền qua đời vì ung thư gan. Nam ca sĩ được bà nội nuôi dưỡng.

Theo Sina, từ lúc sinh ra đến năm 16 tuổi, Hàn Bội Tuyền trải qua 8 lần phẫu thuật để có ngoại hình như hiện tại. Chi phí chữa trị dị tật của anh do hội phúc lợi tài trợ.

Sau khi trưởng thành, Hàn Bội Tuyền trở thành nhà sáng tạo nội dung, với những video giả gái hài hước dưới tên Hàn Mỹ Quyên trên Douyin. Năm 2021, Hàn Bội Tuyền tham gia chương trình tuyền chọn thần tượng Sáng tạo doanh để theo đuổi sự nghiệp làm ca sĩ.

 
Theo Di Hy/Zing