Khoảnh khắc ớn lạnh con búp bê “ma ám” tự di chuyển

Google News

Cặp vợ chồng Anh vô cùng sửng sốt khi xem lại camera thấy con búp bê ma ám "tự di chuyển" vào ban đêm, như thể nó đang chơi với một "đứa trẻ ma".

Cặp đôi sưu tập búp bê nghiệp dư Lee và Linzi Steer, ở Rotherham, Nam Yorks (Anh), cho biết họ đã mua về nhà một con búp bê bí ẩn thời Victoria mà không có ghi chú giải thích lai lịch của nó. Con búp bê này được bổ sung vào bộ sưu tập hơn 200 con khác trong bảo tàng của cặp đôi.
Trong một lần xem lại camera quan sát trong nhà, cả hai ớn lạnh khi thấy con búp bê ma ám tự nghiêng người về phía trước theo chuyển động có kiểm soát trước khi đầu hơi nghiêng xuống dưới.
Khoanh khac on lanh con bup be “ma am” tu di chuyen
Con búp bê thời Victoria được đặt trên kệ trong bộ sưu tập 200 con búp bê khác. Ảnh: Kennedy News and Media. 
Lee vô cùng bối rối và tuyên bố anh ta chưa bao giờ nhìn thấy bất cứ điều gì giống như vậy trong 20 năm làm thợ săn ma ngoài đời thực.
Cặp đôi đã chia sẻ đoạn video về con búp bê bí ẩn lên mạng và những người hâm mộ điều huyền bí cho rằng đó có thể là một "hồn ma của một đứa trẻ" đang ôm con búp bê.
Linzi nói: "Con búp bê đặc biệt này đến với chúng tôi không rõ lai lịch. Có người đã gửi nó cho chúng tôi nhưng chúng tôi không biết chuyện gì đã xảy ra với nó. Thường thì mọi người sẽ để lại ghi chú cho chúng tôi nhưng với con búp bê này, họ chẳng ghi chú gì cả. Đó là một bí ẩn”.
Khoanh khac on lanh con bup be “ma am” tu di chuyen-Hinh-2
Con búp bê di chuyển một cách kỳ lạ và có lúc gục đầu xuống. Ảnh: Kennedy News and Media. 
Linzi cho biết con búp bê tự di chuyển trong ba giai đoạn trước khi nó cúi đầu. Cô giải thích: “Nó giống như các khớp vận động của con người vậy.
"Nếu đó là một cú rơi tự nhiên, nó đã rơi trên sàn, nhưng không phải vậy. Cách cô ấy được định vị bất chấp trọng lực. Con búp bê đó thực sự nặng và nó bị nghiêng ở một góc”, Linzi chia sẻ.
"Đoạn phim này là lần đầu tiên chúng tôi bắt gặp thứ gì đó chuyển động trên máy quay tại bảo tàng - nó khiến tôi bối rối".
Khoanh khac on lanh con bup be “ma am” tu di chuyen-Hinh-3
Lee cho biết họ đã nhận được con búp bê thông qua một khoản quyên góp nhưng không có lời giải thích nào về lai lịch của nó. Ảnh: Kennedy News and Media. 
Một số khán giả nhận xét rằng họ nhìn thấy các khớp của búp bê chuyển động.
Linzi cho biết bảo tàng búp bê của họ từng là ngôi nhà của ba thợ mỏ. Có tài liệu ghi lại rằng hai đứa trẻ bị bỏ quên trong ngôi nhà này. Một tài liệu khác cho thấy một đứa trẻ đã bị "thiêu và bị mắng cho đến chết" ở đây.
Linzi cũng cho biết họ đã nhận được sự quyên góp đồ vật bị ma ám từ mọi người trên thế giới và bảo tàng của họ thu hút rất nhiều nhà điều tra huyền bí đến tham quan.
Cô ấy nói thêm: "Chúng tôi có hơn 200 con búp bê. Những con đặc biệt được đặt trên kệ rất cũ. Chúng tôi có một con có niên đại từ những năm 1800”.

Mời độc giả xem video Youtuber Thơ Nguyễn đăng clip búp bê". Nguồn: Yannews.


Thảo Nguyên (Theo Daily Star)