Khu du lịch trả 20 triệu cho người đóng giả Tôn Ngộ Không

Google News

Một điểm du lịch trên núi ở tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc, đang tuyển người hóa trang thành Tôn Ngộ Không và nhận đồ cúng từ khách du lịch khi họ ngồi trong hang động dưới chân núi.

Khu thắng cảnh Ngũ Chỉ Sơn ở tỉnh Hà Bắc, phía bắc Trung Quốc, đang tuyển người đóng giả Tôn Ngộ Không và sẵn sàng trả cho ứng viên phù hợp 842 USD/tháng (hơn 20 triệu đồng).
Người này chỉ việc đi lại trong một hang động dưới chân núi và "Tôn Ngộ Không" được khách du lịch cho ăn.
Khu du lich tra 20 trieu cho nguoi dong gia Ton Ngo Khong
Du khách cho một "Tôn Ngộ Không" ăn chuối. Ảnh: Douyin. 
Hiện tại, khu thắng cảnh này đã có hai “tôn hành giả” và các nhà điều hành khu du lịch đang tìm kiếm một người thứ ba đóng giả khỉ.
Tin tức này được đưa ra sau khi đoạn clip quay cảnh một trong những người đóng giả Tôn Ngộ Không có vẻ mặt chán nản khi được du khách là một đứa trẻ cho ăn chuối lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc.
Theo các clip lan truyền trên mạng xã hội, người nhân viên đó sẽ phải đeo mặt nạ khỉ và mặc trang phục của ''Tôn hành giả'' rồi ẩn náu trong một hang động dưới chân núi.
Họ có nhiệm vụ phải nhận tất cả số đồ ăn nhẹ do trẻ em tới tham quan cho như táo, mì ăn liền và tất nhiên là rất nhiều chuối.
Khu du lich tra 20 trieu cho nguoi dong gia Ton Ngo Khong-Hinh-2
Các "Tôn hành giả'' phải nhận tất cả số đồ ăn nhẹ do trẻ em tới tham quan cho như táo, mì ăn liền và chuối. Ảnh: Douyin.
“Không có yêu cầu về trình độ học vấn mà chỉ cần có niềm đam mê với Tôn Ngộ Không, tài năng diễn xuất nhất định và khả năng hoạt bát, vui vẻ, dễ tiếp cận để tương tác với khách du lịch”, một người quản lý tại khu du lịch này nói với Shangyou News.
Người quản lý nói thêm các diễn viên không bắt buộc phải ăn hết đồ ăn được cung cấp ngay tại chỗ. Thay vào đó, anh cho biết, các diễn viên hiện nay thường để dành một ít chuối để chia sẻ với đồng nghiệp sau ca làm việc.
Công ty cũng đã lắp đặt một máy sưởi điện bên trong hang đề phòng trường hợp thời tiết quá lạnh.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Du lịch mùa vải

Nguồn video: VTV

Thảo Nguyên (Theo Daily Star)