Khủng bố bằng tin nhắn chưa đủ, cô gái khỏa thân níu kéo doanh nhân giàu có

Google News

Bị người đàn ông thành đạt, giàu có bỏ rơi sau lần hẹn hò duy nhất, cô gái đã nổi điên và dùng những chiêu trò hèn hạ để níu kéo.

Quen qua ứng dụng hẹn hò
Jacqueline Ades (33 tuổi, sống ở Mỹ) quen một CEO thành đạt qua ứng dụng hẹn hò. Được biết, Ades và nam doanh nhân chỉ hẹn hò đúng 1 ngày và chia tay nhau. Theo NYPost, nam doanh nhân cho hay, sau cuộc gặp đó, Ades liên tục liên lạc lại dù ông không muốn gặp lại cô.
Không đạt được nguyện vọng của mình, Ades đã gửi tới người đàn ông quen qua mạng nói trên khoảng 500 tin nhắn trong một ngày. Có một số tin nhắn thể hiện tình yêu nhưng một số tin nhắn cho thấy sự đe dọa. Trong suốt nhiều tháng trời, người đàn ông này nhận được hơn 100.000 tin nhắn.
Khung bo bang tin nhan chua du, co gai khoa than niu keo doanh nhan giau co
 
"Tôi sẽ làm sushi bằng thận của anh, xương bàn tay làm đũa. Anh sẽ chết và tôi sẽ giết anh. Tôi không muốn trở thành kẻ giết người", tin nhắn của Ades gửi cho nam doanh nhân.
Sau khi bị chặn số, Ades quay trở lại Arizona, nhưng vị doanh nhân đã báo cảnh sát sau khi phát hiện cô đậu xe bên ngoài nhà vào tháng 7/2017. Sau đó, các tin nhắn đe dọa càng trở nên đe nguy hiểm hơn. Thậm chí cô ta nhắn: "Anh nên chết đi". Không chỉ có vậy, cô ta còn thể hiện là một kẻ "khát tiền" với tin nhắn: "Tôi cần tiền, hãy đưa tiền cho tôi".
Đột nhập vào nhà
Không chỉ có các tin nhắn "khủng bố" và đe dọa, người phụ nữ này còn gây ra hành động khiến vị doanh nhân khiếp đảm. Theo đó, khi người đàn ông này rời khỏi bang đang sống, cô đột nhập bất hợp pháp vào nhà.
Ades khỏa thân tắm trong bồn tắm, mang theo 2 con chó nhỏ và đồ ăn vào nhà. Vị doanh nhân phát hiện sự việc thông qua hệ thống camera giám sát lúc nửa đêm.
Sau khi nhận được tin nhắn, cảnh sát đã đến nhà của nam doanh nhân và phát hiện Ades bên trong. Cảnh sát còn tìm thấy dao dài 20cm trên xe của cô.
Vị doanh nhân cho hay, anh ta chỉ trả lời một số tin nhắn sau đó chặn số của cô. Trả lời phỏng vấn trong khi bị giam giữ, Ades cho hay: "Tôi cảm thấy như mình đã gặp được người bạn tâm giao. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ làm được những gì mọi người đã làm và sẽ kết hôn, mọi thứ sẽ ổn". Thậm chí, Ades còn khẳng định cô ấy không điên, chỉ là tìm thấy tình yêu của bản thân.
Khi biết số lượng tin nhắn đáng kinh ngạc mà Ades gửi cho vị doanh nhân giàu có là 65.000 tin nhắn, bạn bè của cô ta nói không hề sốc khi biết cô theo đuổi một người đàn ông giàu có. Một cựu đồng nghiệp của Ades cho hay: "Cô ta thích tiền".
Ngày 8/4/2018, Ades bị bắt giữ. Sau đó cô được thả ra nhưng bị bắt giữ trở lại do đến tận nơi làm việc của nam doanh nhân và tự xưng là vợ của ông ta. Hiện, người phụ nữ này vẫn đang bị giam giữ chờ ngày hầu tòa.
Theo Việt Phong/ Dân Việt