Kinh hãi cảnh 3 con cá sấu chui lên từ vết nứt vỉa hè

Google News

Mới đây, những cư dân tại một thành phố của Ấn Độ hết sức kinh hãi khi chứng kiến cảnh tượng 3 con cá sấu chui lên từ vết nứt vỉa hè.

Theo New York Post, người dân cho biết họ nghe thấy một tiếng động khó hiểu phát ra từ khu vực vỉa hè bị hư hỏng với những vết nứt vỡ. Khi tiến lại gần để kiểm tra, người ta không thể tin vào mắt mình. Lần lượt sau đó, 3 con cá sấu chui lên từ vết nứt vỉa hè.

Video: Những con cá sấu lần lượt chui lên từ vết nứt vỉa hè ở Ấn Độ. Nguồn: NYP.

Trong đoạn video, được đăng trên Instagram bởi tài khoản @mksinfo.official thu hút gần 1 triệu lượt xem, rất nhiều người dân trong khu phố đã tụ tập lại để theo dõi cảnh tượng kỳ quái chưa từng thấy.
Đoạn video cho thấy một người đàn ông, đi ủng và mặc trang phục màu cam, sử dụng một công cụ để kẹp chặt phần cổ của con cá sấu đầu tiên sau khi nó chui lên từ lớp gạch và bê tông vụn. Con vật hung hăng phản ứng bằng cách liên tục há miệng, rồi ngoạm chặt 2 hàm răng sắc nhọn.
Kinh hai canh 3 con ca sau chui len tu vet nut via he
Ba con cá sấu "làm tổ" dưới lớp gạch, bê tông vỉa hè. Ảnh: NY Post. 
Trong khi người đàn ông cố gắng dùng sức khống chế con cá sấu đầu tiên thì một con cá sấu khác tiếp tục chui ra từ bên dưới vỉa hè.
Những người chứng kiến không khỏi ngỡ ngàng với cảnh tượng diễn ra trước mắt. Con cá sấu thứ 2 trườn ra khỏi lớp gạch vỡ và chạy về phía người quay video khiến anh ta vội vã tìm chỗ tránh để không bị tấn công. Trong khi đó, con cá sấu thứ 3 nằm im lìm dưới lớp gạch vỡ, chỉ lộ ra phần lưng.
Hiện chưa rõ lý do gì khiến 3 con cá sấu xuất hiện ở dưới vỉa hè này.
Thảo Nguyên (Theo NYP)