Kinh hoàng chó bulldog tấn công cắn đứt tinh hoàn nam thanh niên

Google News

Nam thanh niên 22 tuổi, người Scotland bị con chó giống Bulldog Anh cắn đứt bộ phận sinh dục khiến anh bất tỉnh ngay lập tức và vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Cuộc tấn công khủng khiếp này diễn ra ở một căn hộ trên đường High Street thuộc Haddington, khu vực Đông Lothian, Scotland vào khoảng 2 giờ 30 phút tối ngày 7/10. Các nhân viên cứu hộ đã phát hiện thanh niên 22 tuổi nằm bất tỉnh trong một vũng máu với tình trạng bộ phận sinh dục đã bị đứt rời.
Một con chó Bulldog Anh trong tình trạng đầy máu trên người cũng được tìm thấy tại hiện trường. Theo một nguồn tin, con chó này nhiều khả năng chính là nguyên nhân gây ra tai nạn khủng khiếp với chàng trai trẻ kể trên.
Kinh hoang cho bulldog tan cong can dut tinh hoan nam thanh nien
Một con chó Bulldogs được cho là đã cắn đứt bộ phận sinh dục của nam thanh niên 22 tuổi. 
Ngay sau đó, anh ta được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Hoàng gia Edinburgh. Đồng thời cảnh sát cũng bắt giữ con chó giống Bulldog Anh để tránh gây nguy hiểm cho những người khác và để phục vụ cho công tác điều tra. Không rõ nạn nhân có phải chủ sở hữu của con chó này hay không.
Một phát ngôn viên tiết lộ: “Dịch vụ cấp cứu khẩn cấp đã nhận được một cuộc gọi thông báo về sự việc diễn ra tại căn hộ trên khu vực High Street vào lúc 2 giờ 30 phút tối chủ nhật. Một người đàn ông 22 tuổi đã được đưa đến bệnh viện Edinburgh Royal bằng dịch vụ xe cứu thương Scotland”.
Nam thanh niên sau khi được đưa đi cấp cứu đến bệnh viện Edinburgh vẫn ở tình trạng hôn mê và hiện đã được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Phương Tây để tiếp tục điều trị. Bởi vậy, phía cảnh sát phải chờ đến khi nạn nhân tỉnh lại mới có thể lấy lời khai và tiếp tục điều tra sự việc.
Theo Mai Phương/Saostar